กุ๊บกิ๊บ ต้องสตรอง!! บี้ ห่างบ้าน 3 เดือน ห่วงไม่มากแค่ติดกล้องรอบบ้าน

กุ๊บกิ๊บ ต้องสตรอง!! บี้ ห่างบ้าน 3 เดือน ห่วงไม่มากแค่ติดกล้องรอบบ้าน

กุ๊บกิ๊บ ต้องสตรอง!! บี้ ห่างบ้าน 3 เดือน ห่วงไม่มากแค่ติดกล้องรอบบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งสามี "บี้ ธรรศภาคย์" ไปทำงานไกลถึงต่างแดนเป็นเวลานาน 3 เดือน ล่าสุดคุณแม่สุดสตรอง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ได้พาลูกสาวสุดที่รัก "น้องเป่าเปา" ออกมาเปิดใจกับสื่อว่า ต้องยินดีกับบี้ที่ไปทำตามความฝัน ส่วนตัวเลี้ยงลูกคนเดียวได้คงไม่มีปัญหาอะไร พร้อมบอกสามีห่วงไม่มากแค่สั่งกล้องมาติดรอบบ้านเท่านั้นเอง

เพิ่งไปส่งบี้มาเมื่อกี้สดๆ ร้อนๆ?
"ค่ะ ก็ดีใจกับเขานะที่เขาได้ไปทำตามความฝันที่เขาชอบ แต่เสียดายที่วันนี้มารับรางวัลแต่ไม่ได้มารับด้วยกัน เพราะรายการเป็นรายการที่เราสร้างมาด้วยกัน แต่ถ้าถามว่าจะคิดถึงไหม คงคิดถึงมาก เพราะเราไม่เคยห่างกันเลย"

ใจหายไหม เพราะเป็นเวลาถึง 3 เดือนเลย ที่เขาจะห่างเราไปอยู่ต่างประเทศ?
"ก็ใจหาย แต่กิ๊บคิดว่าเขาคงหาเวลากลับมาบ้านอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่ ตอนไหน เขาอุตส่าห์ไปทำงานที่เขาชอบ เราก็ให้กำลังใจเขามากกว่า"

ก่อนไปคุณพ่อมีพูดอะไรกับน้องเป่าเปาเป็นพิเศษไหม?
"เขาคงต้องคิดถึงลูกมากอยู่แล้ว เขาก็หอม ก็กอดตลอดอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าดูแลม่ามี๊ดีๆ นะ"

จะมีบินไปหาเขาถึงนู่นเลยไหม?
"เดี๋ยวดูก่อนว่าเขาอยู่ตรงไหน สวยหรือเปล่า ช็อปปิ้งได้หรือเปล่า เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ถ้ากันดารมากก็ขอให้ผัวสู้ต่อไป เขาพยายามจะหาเวลากลับมาอยู่แล้ว คงคิดถึงลูกมาก"

มีแอบร้องไห้เพราะคิดถึงไหม?
"พยายามจะไม่ร้อง เพราะถ้าเราร้องเขาจะเป็นห่วงมาก ปกติบี้เขาเป็นห่วงเรามากอยู่แล้ว เราก็เลยพยายามจะไม่ร้องไห้ และทำให้เขาสบายใจมากที่สุด เพราะเราอยากให้เขาโฟกัสกับงานตรงนั้น"

เราต้องปรับตัวเยอะไหม เพราะบี้ต้องไปนานถึง 3 เดือน?
"ก็ไม่เยอะหรอก ส่วนเปาเขาคงไม่รู้ว่าพ่อไม่อยู่ เพราะกิ๊บบอกกับบี้ สัญญากันไว้ว่าเราจะทำให้ลูกไม่รู้ คือเราจะให้เฟสไทม์มาทุกวัน และเดี๋ยวตุ๊กตาล้มลุกที่บ้านจะเอาหน้าพ่อนางมาติดไว้ คือเราจะพยายามทำให้เหมือนว่าบี้ไม่ได้หายไปไหนค่ะ"

กังวลไหมที่เราอาจจะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว?
"ไม่นะ เพราะปกติกิ๊บก็เลี้ยงลูกเองอยู่แล้ว บี้จะแค่ช่วยเลี้ยง เราอาจจะขาดคนช่วยไปบ้าง แต่เราก็มีญาติๆ เยอะ ช่วยๆ กันเลี้ยง"

เขาตัดสินใจลำบากไหมกับงานที่ต้องเลือกไป?
"ลำบากๆ เขาก็ลังเลกับความฝันที่ชอบกับสิ่งที่เขาจะไปทำ"

ข้อความเมื่อคืนเราตั้งใจเขียนให้บี้รู้เลยใช่ไหม?
"ใช่ ตั้งใจเขียนให้สามีเท่านั้นค่ะ ไม่ได้หมายถึงใครเลยจริงๆ รักสามีมาก ผัวไม่อยู่ยิ่งต้องบอกว่ารักผัวมาก ตอนนี้ผัวไม่ได้เป็นห่วงเท่าไหร่ ผัวแค่สั่งติดกล้องทั่วบ้านจนถึงเตียงนอนเท่านั้นเอง โจรอย่าคิดได้ขึ้นค่ะ ไปไหนไม่รอดจริงๆ เมียยังไปไหนไม่รอดเลยค่ะ"

มีกำชับสามีบ้างไหม ไปไกลให้ระวังเรื่องสาวๆ ด้วย?
"ไม่มี เพราะรู้ว่าบี้เป็นคนรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเขาทำอะไร และกิ๊บว่าเขาคงไม่มีเวลาที่จะไปทำอะไรแบบนั้น เราก็บอกเขาไปแล้วว่าเราไว้ใจนะ เราถึงให้ไป"

ทำให้ช่วงนี้เราอาจไม่ได้รับงานในวงการเพราะต้องเลี้ยงลูกใช่ไหม?
"ก็รับประมาณนึง เท่าที่รับได้ แต่ไม่ได้คิดอยากจะรับมาก เพราะตอนนี้เป่าเปาเริ่มต้องเรียนรู้เยอะแยะ ต้องเริ่มไปทำกิจกรรม กิ๊บเลยต้องใส่ใจกับเขามาก"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ ต้องสตรอง!! บี้ ห่างบ้าน 3 เดือน ห่วงไม่มากแค่ติดกล้องรอบบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook