หนุ่มใจหล่อ..เสี่ยงไปกลางถนน เก็บสุนัขถูกรถชนไว้ริมทาง

หนุ่มใจหล่อ..เสี่ยงไปกลางถนน เก็บสุนัขถูกรถชนไว้ริมทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตชื่นชม หนุ่มจิตใจดี ยอมเสี่ยงฝ่าจราจรไปเก็บซากสุนัขที่เสียชีวิตแล้ว เพราะถูกรถชนกลางถนน เข้ามาไว้ริมทาง เพราะไม่อยากให้รถคันอื่นมาทับซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและพูดถึงคลิปวิดีโอภาพของชายคนหนึ่ง ยอมเสี่ยงอันตรายเพื่อเข้าไปเก็บกู้ซากสุนัขที่ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่กลางถนน กลับเข้ามาไว้ที่ข้างทาง เพื่อไม่ได้ซากสุนัขถูกรถคนอื่นๆ วิ่งมาทับอีก เป็นอีกคลิปภาพที่สังคมซึ้งถึงน้ำใจ แม้สัตว์จะเสียชีวิตไปแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์เผยแพร่ภาพถ่ายสุดน่ารักของผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ ลักขณา แซ่โง้ว ที่ระบุว่าขอทำดีเล็กๆ แม้สุนัขจะไม่มีลมหายใจแล้วอยู่บนช่องทางด่วนพิเศษ จากคลิปเผยให้เห็นรถยนต์คันหนึ่งตัดสินใจจอดเข้าข้างทาง ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะลงจากรถและโบกมือให้สัญญาณขอทาง เพื่อที่จะเข้าไปนำซากสุนัขที่ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่กลางถนนกลับเข้ามาไว้ข้างทาง

เหตุดังกล่าวต้องเสี่ยงอันตราย เนื่องจากรถคันอื่นๆ วิ่งมาด้วยความเร็ว ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สุนัขตัวดังกล่าวถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต ก่อนที่ซากจะอยู่กลางถนนและมีรถคันอื่นๆ วิ่งมาทับต่อกัน ผู้โพสต์แจ้งว่าเพียงไม่อยากให้ซากสุนัขถูกรถทับซ้ำๆ จึงตัดสินใจช่วยเก็บกู้ซากเอาไว้ข้างทาง

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก แม้จะเป็นเพียงการกระทำเล็กๆ ที่เกิดขึ้น แต่ก็เป็นน้ำใจต่อสัตว์โลกที่ช่วยเหลือได้เพียงเล็กน้อย ไม่สามารถยื้อชีวิตสัตว์เอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook