เผยโฉมมือยิงสาวคุรุสภา วงจรปิดจับภาพขึ้นเบนซ์หนีไปอย่างใจเย็น

เผยโฉมมือยิงสาวคุรุสภา วงจรปิดจับภาพขึ้นเบนซ์หนีไปอย่างใจเย็น

เผยโฉมมือยิงสาวคุรุสภา วงจรปิดจับภาพขึ้นเบนซ์หนีไปอย่างใจเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชี้แจงข้อมูลคนร้ายก่อเหตุ ยิงสาวคุรุสภาเสียชีวิต จากปมความรัก ล่าสุดยืนยันบุคคล หลังพบข้อมูลคาดเคลื่อน วงจรปิดจับภาพช่วงที่หลบหนีไปแบบไม่รีบร้อน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุรัวยิง น.ส.วาสนา อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิการครูและบุคลากรทางการศึกษา หรือ สกสค. บริเวณสนามหญ้า ภายในกระทรวงศึกษาธิการ เจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยมุ่งเน้นไปที่ประเด็นเรื่องชู้สาว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มชักปืนยิงหัวสาว ดับกลางกระทรวงศึกษาธิการ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ของสำนักงานในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า ชายผู้ก่อเหตุได้มาดักรอ เพื่อพูดคุยกับหญิงสาว กระทั่งมีปากเสียงและเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงชักอาวุธปืนที่พกมาด้วยจ่อยิงใส่ดังกล่าว

หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินไปขึ้นรถเบนซ์คันหนึ่งที่จอดรอรับอยู่อย่างใจเย็น ก่อนจะขับหลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำคุรุสภา มาทำการสอบสวนแล้ว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ชี้แจงถึงเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ พบว่าคือ นายจำลอง พุ่มมาลัย ที่ยังคงหลบหนีอยู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีความสับสนทางข้อมูล เนื่องจาก นายจำลอง ได้ใช้บัตรประจำตัวประชาชนของน้องชายชื่อ นายจรัญ มาสมัครทำงานที่คุรุสภา เมื่อตรวจสอบกลับพบว่า นายจรัญ ไม่เกี่ยวข้องและกำลังบวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ เชื่อว่าอาจจะพยายามหลบหนีไปพื้นที่ต่างจังหวัด ส่วนประเด็นการสังหารน่าจะเกี่ยวข้องกับปมชู้สาวและความรักเป็นหลัก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook