ชาวศรีสะเกษต้อนรับเจ้าแหลมแชมป์มวยโลก

ชาวศรีสะเกษต้อนรับเจ้าแหลมแชมป์มวยโลก

ชาวศรีสะเกษต้อนรับเจ้าแหลมแชมป์มวยโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวศรีสะเกษ ต้อนรับเจ้าแหลม แชมป์มวยโลก อบอุ่น เผย ถูกนายกฯ ชกหยอกแต่ไม่กล้าชกคืน

ที่บ้านเลขที่ 22 บ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เจ้าแหลม 'ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น' แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ขวัญใจชาวไทย ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดแล้ว โดยมี นายเจียมศักดิ์ วังเอก และนางหนูรัตน์ วังเอก พร้อมด้วยญาติและประชาชนในเขต ต.แต้ มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งบรรดาญาติได้พากันถ่ายรูปกับแชมป์โลกกันอย่างสนุกสนานและชื่นชมที่ลูกหลานชาวบ้านม่วง นำเอาเข็มขัดแชมป์โลกมาให้ญาติพี่น้องได้ชื่นชม 

จากนั้น ศรีสะเกษ ได้ไปจุดธูปเทียนเพื่อสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ และพระพุทธรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน เพื่อเป็นการบอกกล่าวให้ทราบว่า ได้นำเอาชื่อเสียงความเป็นแชมป์โลกกลับมาสู่บ้านเกิดเมืองนอนแล้ว  

ทั้งนี้ เจ้าแหลม กล่าวว่า ตนดีใจมากที่ได้นำเอาเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาบ้านเกิด ซึ่งตนกลับมาครั้งนี้ สิ่งที่ตนอยากกินมากที่สุด ก็คือ ไข่มดแดง แมลง และหนูนา เพราะว่าตนเป็นคนบ้านนอก ชื่นชอบอาหารที่หาได้ในท้องถิ่นเป็นอย่างมาก เมื่อไปอยู่ที่ไกล ๆ ก็จะคิดถึงอาหารในท้องทุ่งนา ศรีสะเกษ ยังกล่าวด้วยว่า เมื่อวานตนได้ไปเข้าคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปรากฏว่า ได้ถูกนายกรัฐมนตรี ต่อยที่แก้ม ซึ่งในช่วงนั้นตนไม่ได้ตั้งตัว เพราะว่านายกรัฐมนตรีเล่นชกทีเผลอ ทำให้สามารถชกหน้าตนได้ แต่พอตนตั้งหลักได้ ตนก็หัวเราะ และไม่กล้าชกคืน เนื่องจากว่า ท่านนายกรัฐมนตรีได้ให้ความกรุณากับตนเป็นอย่างมาก ซึ่งท่านเป็นนายกรัฐมนตรีที่ไม่ถือตัว และเป็นกันเองมาก ตนรู้สึกยินดี ปลื้มปิติเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสเข้าไปกราบคาระวะนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ เพราะว่านายกรัฐมนตรีเป็นบุคคลที่ตนชื่นชอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook