วุ้นเส้น แจงควง "ไฮโซหลวง" ดูคอนเสิร์ตหัวหิน แค่พี่น้อง

วุ้นเส้น แจงควง "ไฮโซหลวง" ดูคอนเสิร์ตหัวหิน แค่พี่น้อง

วุ้นเส้น แจงควง "ไฮโซหลวง" ดูคอนเสิร์ตหัวหิน แค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เป็นสาวโสดไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็โดนจับคู่ตลอด สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ล่าสุดมีคนเห็นควง ไฮโซหลวง ไปดูคอนเสิร์ตแจ๊สที่หัวหิน งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาววุ้นเส้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า...

มีภาพหลุดไปเที่ยวกับหลวงที่งานคอนเสิร์ต แจ๊ส หัวหิน?
"วันนั้นก็ไปดูงานแจ๊ส ที่หัวหินเฉยๆ มันเป็นงานที่เขาจัด เขาก็คงเหมือนมาเทคแคร์ทั้งโต๊ะเลย และมีคุยกันนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไร"

มีภาพเรานั่งข้างกันสองคน?
"จริงๆ เป็นกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันอย่างที่บอกตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่ารู้จักกันหมด ไปกันเป็นกลุ่ม เขาก็เดินไปเดินมาไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

แต่ดูเราสองคนสนิทสนมใกล้ชิดกันเป็นพิเศษ?
"ก็นั่งอย่างนี้กับเพื่อนหลายๆคน คงจะเป็นภาพที่คนแอบถ่ายมา แต่มันไม่มีอะไรเลยค่ะ วุ้นก็ชัดเจนว่าถ้าตอนนี้วุ้นไม่มีใครก็คือไม่มีใคร ยังไม่ได้ชอบใคร ก็คงต้องเป็นข่าวกับใครก็ไม่รู้อีก วุ้นไม่ค่อยอยากพูดถึงอีกคนหนึ่งเท่าไหร่ เกรงใจเขาด้วยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง"

วันนั้นเขาชวนเราไปเหรอ?
"ไม่ค่ะ วุ้นไปอยู่แล้ว และมันเป็นงานที่เขาจัด เขาก็ไปอยู่แล้ว เรารู้จักกันอยู่แล้วและการเดินมาทักกันนิดหน่อยมันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าไม่คุยกันเลยสิเป็นเรื่องแปลก"

ภาพที่เห็นเราสองคนนั่งฟังเพลงกันสองคน?
"ไม่เลย คุยกันไม่ถึงสองนาที แล้วเขาก็เดินไปเดินมา ไม่ได้คุยกันเยอะ ส่วนใหญ่วุ้นจะอยู่กับพวกคริส เพื่อนผู้หญิงหมดเลย"

มีคนเห็นว่าเขาลูบหัวเราด้วย?
"ห๊ะ ตบหัวหรือเปล่า เรารู้จักกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร เป็นพี่น้องกัน"

เขาก็โสด เราก็โสด คนเลยจับตามอง?
"ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้ว่าเขายังไง แต่ตัววุ้นชัดเจนว่าวุ้นไม่ได้มีใคร ไม่ได้ชอบใคร และไม่มีใครพิเศษอะไร ต่อไปนี้บางทีวุ้นเดินกับใครหรือว่ารู้จักใครมันก็อาจจะเป็นข่าวได้หมด ถ้ายังไม่ได้ออกมาจากปากวุ้นจริงๆว่าคนนี้วุ้นชอบ คนนี้เราคบด้วย ก็คือยังไม่ใช่สักคน ก็เป็นข่าวมั่วซั่วกันหมด"

คิดไหมว่าจะมีข่าวขึ้นมา?
"ไม่ค่ะ เพราะมันก็เป็นงานปกติ การที่คนรู้จักกันนั่งคุยกัน แล้วเขาก็เดินไป ซึ่งเขาก็เทคแคร์ทุกคนแบบนี้ ในโต๊ะก็มีผู้หญิงคนอื่นด้วยที่เขานั่งคุยแต่ไม่ได้เป็นที่จับตามอง ซึ่งคนก็คงสงสัยว่าหลังจากนี้ใครจะเป็นคนต่อไปมากกว่า"

กับหลวงก็เคยมีข่าวด้วยกันมาก่อนหน้านี้?
"เราก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่เราเป็นพี่น้องกัน"

ยืนยันว่าไม่มีโอกาสเป็นไปได้มากกว่านี้แน่นอน?
"ไม่มีๆ เป็นพี่น้องกันจริงๆ"

โซนที่เรานั่งด้วยกันเป็นส่วนตัวแค่ไหน?
"คนเยอะนะ ถึงบอกว่าไม่ได้คิดอะไร ถ้าจะมีอะไรคงไม่ต้องมานั่งด้วยกัน เราบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่ได้คิดอะไร เพื่อนๆก็เยอะแยะเต็มโต๊ะไปหมดเลย อาจจะเป็นแค่ช้อตเดียวที่เขาแอบถ่ายมาและสร้างข่าวได้"

แอบโกรธไหมที่มีคนแอบถ่ายเรา?
"ชินแล้วค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดมันไม่จริง มันไม่ได้มีอะไรเราก็ต้องออกมาพูดเพราะไม่อยากจะเป็นข่าวกับใครที่มันไม่ใช่"

อย่างตอนที่เขามาดูแล เขาดูแลเราดีไหม?
"เขาเดินมาคุยเฉยๆค่ะ ไม่ต้องพูดถึงเขาเยอะก็ได้มันไม่ได้มีประเด็นอะไร จริงๆเขาน่าจะดูแลคนอื่นดีกว่า"

ได้คุยกับเขาเรื่องข่าวนี้ไหม?
"ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่เพราะเขาก็ไม่ใช่คนในวงการ ข่าวนี้มันก็จะเป็นหน้าที่เราออกมาพูดแล้วมันก็ผ่านไป ถ้ามีตัวจริงเมื่อไหร่วุ้นไม่ปิดหรอก ก็อยากมีไม่ใช่ไม่อยากมี(หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ชอบใคร ขออยู่อย่างนี้ก่อนดีกว่า"

ทีเซอร์ซีรี่ส์คลับฟรายเดย์..แซ่บมาก?
"คลับฟรายเดย์จะออนแอร์วันที่ 1 เม.ย. นี้ แล้ว ฝากดูด้วยเพราะเป็นบทบาทใหม่ของวุ้น ขอบคุณที่ฟีดแบกดีก็อาจจะได้แฟนคลับอีกแบบหนึ่งเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องที่เราตั้งใจทำกันมาก อยากให้ทุกคนสนุกและอินไปกับมันเพราะอันนี้เป็นเรื่องจริง อยากให้ทุกคนอินและแฮปปี้กับสิ่งที่เรานำเสนอมา"

เล่นจริงจูบจริง?
"จริงค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเขินไหม ตอนแรกก็ไม่เขิน พอมีคนแซวก็เริ่มเขินแล้วนะ พอลล่าเขาน่ารัก เราจูบกับเขา มันก็เพลินดี (หัวเราะ) พอลล่าเขาก็ฝรั่งอยู่แล้ว เราสนิทกันมาเป็นสิบปีแล้วมันก็อาจจะไม่ได้เกร็งมากเท่ากับคนที่ไม่รู้จักเลย ถามว่ามันมีความรู้สึกแปลกๆไหม เราก็เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้อะไร แต่ภาพที่ออกไปก็ขนลุกเหมือนกัน ฝากรอดูด้วย"

เพราะเป็นพอลล่าเพื่อนตัวเองเลยรับเล่น?
"ถ้าเป็นคนอื่นก็ต้องดูก่อนว่าเป็นใคร พอลล่าเขาก็คุยกับเราเหมือนกันว่า ถ้าไม่ได้สนิทกันแบบนี้ก็คงยาก เพื่อนในแก๊งค์ก็มีแซวบ้าง แต่ยังไม่ได้เห็นอะไรเยอะ ทีเซอร์ที่ออกไปมันน้อยมาก ลองไปดูในซีรี่ส์แล้วกัน"

ถามถึงละครชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ?
"เพิ่งออกอากาศค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ เป็นบทบาทใหม่ได้เป็นนักร้อง สนุกดีที่ได้ลองบทบาทใหม่ๆ ต้องไปฝึกร้องเพลงนิดหน่อยเพราะเราไม่ได้มีเวลาเยอะ เราไม่ได้เป็นนักร้องมืออาชีพอยู่แล้วแค่ร้องไม่ผิดคีย์ก็โอเคแล้ว ต้องมีโชว์ร้องเพลงด้วย เป็นเพลงที่ยาก ร้องหลายรอบเหมือนกันกว่าจะผ่าน ถามว่าอยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเองไหม คงไม่หรอกค่ะ เป็นอย่างนี้ดีแล้ว คงไม่คิดเป็นนักร้อง ขอเป็นนักแสดงทำอาชีพนี้ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคนไม่กล้าฟัง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น แจงควง "ไฮโซหลวง" ดูคอนเสิร์ตหัวหิน แค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook