กุ๊บกิ๊บเผยใจหายบี้ไปทำงานจีนเฟสไทม์กันตลอด

กุ๊บกิ๊บเผยใจหายบี้ไปทำงานจีนเฟสไทม์กันตลอด

กุ๊บกิ๊บเผยใจหายบี้ไปทำงานจีนเฟสไทม์กันตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เผย ใจหาย สามีหนุ่ม 'บี้ KPN' ไปทำงานประเทศจีน เพราะไม่เคยห่างกันขนาดนี้ มีเฟสไทม์กันตลอดไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่าพ่อหายไปไหน

เพิ่งจะไปส่งสามีหนุ่มบี้ KPN เพื่อเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนตามความฝันนานถึง 3 เดือน งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ก็ควงน้องเป่าเปา ลูกสาว ไปให้กำลังใจถึงสนามบิน ก่อนที่จะเดินทางมาร่วมงาน และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยระบุว่า...

เพิ่งไปส่งบี้ที่สนามบินไปจีนมา?

"ใช่ค่ะ ดีใจกับเขาที่เขาเดินตามฝันของเขา เสียดายที่วันนี้มารับรางวัล เลยไม่ได้มาด้วยกัน เพราะรายการนี้เป็นรายการที่เราสร้างด้วยกัน เสียดาย ถามว่าจะคิดถึงไหม คงต้องคิดถึงมาก เพราะเราไม่เคยห่างกันขนาดนี้"

 ห่างกัน 3 เดือนรู้สึกใจหายไหม ?

"ใจหาย กิ๊บว่าเขาน่าจะหาเวลากลับมาบ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าเรากลับมาเมื่อไหร่ เขาไปทำงานที่เขาชอบ เราก็ให้กำลังใจเขามากกว่า ก่อนไปบี้เขาก็กอด หอมลูก บอกแต่ว่าดูแลมามี้ดีๆนะ"

 จะบินไปหาไหม?

 "ต้องดูก่อนว่าเขาอยู่ตรงไหน ลำบากไหม ถ้าตรงนั้นลำบากก็ให้เขาสู้ต่อไป เขาพยายามหาเวลากลับมาอยู่แล้ว

 เพราะเขาคงคิดถึงลูกมาก"

ตอนที่ไปส่งร้องไห้ไหม "พยายามไม่ร้อง เพราะถ้าร้องเขาคงเป็นห่วง เขาห่วงเรามากอยู่แล้ว เราก็พยายามที่จะไม่ร้อง ทำให้สบายใจที่สุด ให้เขาโฟกัสกับงานที่เขาทำ"


  เป่าเปารู้ไหมว่าพ่อเขาไม่อยู่ ?

"กิ๊บว่าเขาไม่รู้ กิ๊บกับบี้เราสัญญากันว่าจะทำให้ไม่รู้สึกว่าพ่อไม่อยู่ จะเฟซไทม์มาทุกวัน แล้วตุ๊กตาล้มลุกที่บ้านก็จะเอารูปหน้าพ่อเขามาติดไว้ เราจะพยายามทำให้รู้สึกว่าบี้ไม่ได้หายไปไหน"


 เหมือนเลี้ยงลูกเดี่ยวแล้ว 

"ปกติกิ๊บเลี้ยงลูกเองอยู่แล้ว บี้เขาก็ช่วยเลี้ยง แค่ขาดคนช่วยเลี้ยงไปบ้าง แต่มีญาติๆ เยอะมาช่วยเลี้ยง"

ตอนที่เขาจะตัดสินใจไปจีน เขาตัดสินใจยากไหม ?
"ยากนะ เขามีความลังเลระหว่างความฝันที่ชอบ และสิ่งที่เขาไปทำ"

 ข้อความล่าสุดที่โพสต์ในไอจีต้องการเขียนให้บี้เลยใช่ไหม  ?
"ตั้งใจเขียนให้สามีคนเดียว รักสามีมาก ยิ่งสามีไม่อยู่ ยิ่งต้องบอกว่ารักสามีมาก ตอนนี้สามีไม่ค่อยห่วง แค่สั่งติดกล้องทั่วบ้าน ไปจนถึงเตียงแล้ว"

 มีเตือนสามีเรื่องสาวๆไหม ?
"ไม่มี เพราะรู้ว่าบี้เป็นคนยังไง เขารู้ตัวอยู่แล้ว และกิ๊บคิดว่าเขาคงไม่มีเวลา กิ๊บบอกเขาไว้แล้วว่าเราไว้ใจนะ ถึงให้ไป เขาน่าจะทำหน้าที่ได้ดี ส่วนโจรอย่าคิดขึ้นบ้าน เพราะไปไหนไม่รอด ติดกล้องไว้ทั่วบ้าน ขนาดเมียยังไปไหนไม่รอด"
 

ต่อไปจะรับงานให้เป่าเปาแค่ไหน  

"รับเท่าที่รับได้ เพราะตอนนี้เป่าเปาต้องไปทำกิจกรรมเยอะแยะ กิ๊บค่อนข้างใส่ใจเรื่องนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook