แชร์สนั่น! เถียงดุเดือดแท็กซี่หญิง ไล่ผู้โดยสารลงไป

แชร์สนั่น! เถียงดุเดือดแท็กซี่หญิง ไล่ผู้โดยสารลงไป

แชร์สนั่น! เถียงดุเดือดแท็กซี่หญิง ไล่ผู้โดยสารลงไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปโชเฟอร์หญิงสุดโหด ไม่พอใจโดนต่อว่าขับนอกเส้นทาง ไล่ลง เด็กร้องไห้บาดเจ็บ ชาวเน็ตออกมาแฉพฤติกรรมโชเฟอร์รายนี้ไม่ธรรมดา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์บนแท็กซี่ เมื่อโชเฟอร์กับผู้โดยสารเกิดปะทะคารมกันอย่างรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจที่พาออกนอกเส้นทาง เมื่อขอให้จอดกลางทาง โชเฟอร์ผลักไสไล่ส่งและต่อว่าอย่างรุนแรง กลายเป็นภาพน่าตกใจที่เกิดขึ้นในสังคม

เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Yaowalak Chusri เป็นการปะทะคารมระหว่างผู้โดยสารกับโชเฟอร์หญิงคนหนึ่ง โดยที่บนรถแท็กซี่มีเด็กโดยสารมาด้วย โชเฟอร์ไม่พอใจที่ผู้โดยสารทักท้วงว่าเจตนาขับออกนอกเส้นทาง ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน โชเฟอร์เริ่มด่าทอและไล่ผู้โดยสารลงจากรถ

ภาพต่อมาคือผู้โดยสารที่ถ่ายคลิป พยายามโต้เถียงและขอให้โชเฟอร์จอดรถเดี๋ยวนี้ ก่อนจะเกิดการผลักไล่กันลงจากรถ โดยเด็กชายที่โดยสารมาด้วยเริ่มมีอาการหวาดวิตก พร้อมกับพูดว่า "แม่ลงจากรถเถอะ" กระทั่งผู้โดยสารลงจากรถและถูกโยนสิ้งของไล่ตามหลังมา ก่อนแท็กซี่จะขับออกไปอย่างรวดเร็ว และยังทำให้เด็กชายพลัดตกรถเป็นแผลด้วย

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน บางคนยังได้แชร์ประสบการณ์ของโชเฟอร์แท็กซี่หญิงคนนี้อีกด้วย ระบุว่าเคยเฉี่ยวชนรถเมล์โดยสาร หรือมีพฤติกรรมไล่ผู้โดยสารลงบนทางด่วนด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าวของโชเฟอร์แท็กซี่ด้วย เนื่องจากถูกท่าทางเป็นภัยต่อผู้อื่น โดยเฉพาะภาวะทางอารมณ์รุนแรงที่อาจจะไม่เหมาะกับงานบริการเท่าใดนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook