“มิ้นท์ ณัฐวรา” รับคุย “ต๋อง พอพงษ์” หลาน “ทักษิณ ชินวัตร” ได้ 2 ปีแล้ว!

“มิ้นท์ ณัฐวรา” รับคุย “ต๋อง พอพงษ์” หลาน “ทักษิณ ชินวัตร” ได้ 2 ปีแล้ว!

“มิ้นท์ ณัฐวรา” รับคุย “ต๋อง พอพงษ์” หลาน “ทักษิณ ชินวัตร” ได้ 2 ปีแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนหัวใจจะสีชมพู สำหรับ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” เพราะล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวเม้าท์ว่ากำลังคบหาดูใจกับ “ต๋อง พอพงษ์ ชินวัตร” ลูกชาย “พายัพ ชินวัตร” หลานชายของ “ทักษิณ ชินวัตร” พอได้เจอสาว “มิ้นท์” มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ที่ สยามสแควร์ วัน เลยสอบถามสักหน่อยว่าเป็นความจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"กับ ตอง พอพงษ์ เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ เราเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน มีไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ยอมรับว่าสนิทกันจริง เขาก็เป็นคนที่ส่งลูกโป่งมาเซอร์ไพรส์ คุยอยู่กับคนนี้คนเดียว ที่มีภาพหลุดด้วยกันคือไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว"

"ถือว่าสนิท คือว่าคุยอยู่คนเดียว คือไม่อยากพูดอะไรมากเพราะบางวันก็ทะเลาะกัน อยากให้ชัดเจนกว่านี้ ตอนนี้ก็ยังมีทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องจุกจิกมากกว่า ถามว่าคุยกันนานไหม ก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วนะ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะเปิดแล้วหละ คุยกันมา 2 ปีกว่าแล้ว"

"ที่เห็นเขาส่งลูกโป่งมาทำเซอร์ไพร์สให้เราก็ไม่ใช่ขอแต่งงาน คือลูกโป่งไม่ใช่เทศกาลสำหรับแต่งงานนะ มันเป็นช่วงที่เขาไปเรียนที่จีน แล้วเขาส่งมา เหมือนจะบอกว่าฉันยังเหมือนเดิมนะ ไม่ได้พิเศษ เขาเป็นคนโรแมนติก แต่เราแมนๆ ส่วนที่ไม่เป็นข่าวเพราะเราไม่ค่อยได้เจอสื่อมากกว่า และอยากให้สถานะมันนิ่งกว่านี้ คือเราก็ไม่อยากเปิดแล้วเลิกกันเนอะ"

"เอาจริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะปิดบังอะไร แค่ไม่โพสต์รูปคู่เท่านั้นเอง แต่ไปไหนด้วยกันปกติ คือเขาไม่ใช่ดาราอะไรแบบนี้ ที่ผ่านก็ไม่มีใครรู้ว่าฝ่ายชายเป็นลูกของพายัพ ชินวัตร ที่ว่ายังมีเรื่องทะเลาะกันมันมีเรื่องจุกจิกต่างๆ นานา แต่ก็เป็นเพราะเขามากกว่า"

"เรื่องเวลาถ้าว่างก็เจอกัน ถามว่าเจอที่บ้านเขาแล้วหรือยัง ก็เจอบ้างนะ เรื่องเราถ่ายเซ็กซี่เขาก็ไม่เกี่ยวนะ ไฟเขียวไหมก็ไม่เคยถาม เรื่องเกรงใจก็ไม่หรอก ถ้าอยากถ่าย จะถ่ายเอง แต่เราก็จะดูว่าไม่เซ็กซี่มากขนาดนั้น เอาจริงๆ ก็มีติดต่อมานะ แต่เรายังไม่ได้ตอบตกลงไป เห็นในอินสจาแกรมแล้วก็ไม่ต้องถ่ายแล้วมั้ง นั่นก็เซ็กซี่มากแล้ว"

"รูปนั่นก็ถ่ายกันเอง ไปทะเลมันก็ปกติอยู่แล้วที่เราจะต้องใส่บิกินี่เนอะ คนชมก็ต้องขอบคุณมากพอเราบอกว่าชอบออกกำลังกาย เสื้อผ้าใส่ออกกำลังกายส่งมาให้ที่บ้านเต็มเลย พอส่งมาให้ก็รู้สึกว่าชุดมันสวย แล้วเราไปออกกำลังกายจริงๆ เราก็เลยถ่ายลงให้เขา”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “มิ้นท์ ณัฐวรา” รับคุย “ต๋อง พอพงษ์” หลาน “ทักษิณ ชินวัตร” ได้ 2 ปีแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook