จนท.ระนองรวบหนุ่มใหญ่พร้อมยาบ้า4พันเม็ด

จนท.ระนองรวบหนุ่มใหญ่พร้อมยาบ้า4พันเม็ด

จนท.ระนองรวบหนุ่มใหญ่พร้อมยาบ้า4พันเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายหน่วยงานในจ.ระนอง สนธิกำลัง รวบหนุ่มใหญ่พร้อมยาบ้า 4,000 เม็ด ระหว่างเตรียมนำส่งไปยัง จ.ภูเก็ต

พ.ต.ท.สุนทร ไก่อ้อ รองผู้กำกับสภ.สุขสำราญ จ.ระนอง นายสุภณ สยามบุญนัญ นายอำเภอสุสำราญ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมตัวนาย วิชาญ อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด และรถจักรยานยนต์ โดยก่อนการจับกุมในช่วงดึกที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สุขสำราญทราบข่าวว่าจะมีการลักลอบนำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่ จึงขอประสานกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตชด. และฝ่ายปกครอง กระจายกำลังกันออกตรวจสอบ เน้นแนวถนนเพชรเกษมตั้งแต่ตำบลนาคาไปจนถึงตำบลกำพวน ระยะทางรวมเกือบ 20 กิโลเมตร ใช้เวลาอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็พบ นายวิชาญ ขับรถสวนมา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายวิชาญ ได้โดยถุงที่ถือมาทิ้งข้างทางแล้วขับรถหนีแต่ เจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้ในที่สุด 

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวิชาญ อ้างว่าไม่ใช่เจ้าของยา เป็นเพียงคนรับจ้างเดินยา ซึ่งยาจำนวนดังกล่าวมีผู้ขายมาวางเอาไว้ จากนั้นผู้ซื้อจะโทรหาตนให้เก็บยามา เมื่อได้ยามาตนเองก็จะนำยาซ่อนไว้ในเรือประมงหางยาว และนำเรือออกในช่วงเช้ามืด เพื่อไปส่งยาบ้าที่ จ.ภูเก็ต 

อย่างไรก็ตามทาง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งร้อยเวร สภ.สุขสำราญดำเนินคดี และจะทำการประสานข้อมูลที่ได้ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่นายวิชาญระหว่างผู้ซื้ออยู่ในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook