เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่

เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่

เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้การดำเนินชีวิตของเราเต็มไปด้วยความเร่งรีบ เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนในตอนเช้า ต้องรีบอาบน้ำแต่งตัว เตรียมออกจากบ้านไปทำงาน ทำให้หลายคนลืมรับประทานอาหารเช้าทั้งของตัวเองและสมาชิกในครอบครัว ทั้งๆ ที่อาหารเช้า เป็นอาหารมื้อสำคัญที่สุดของวัน สร้างประโยชน์มากมาย ช่วยให้ความจำดี ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคบางอย่าง เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และช่วยพัฒนาสมอง

ไม่เพียงเฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้นที่ต้องรับประทานอาหารเช้าเพื่อเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย เด็กๆ ในวัยที่กำลังเจริญเติบโตต้องได้รับอาหารเช้าอย่างเพียงพอเช่นกัน เพราะจะช่วยให้มีพัฒนาการทั้งร่างกายและสมอง ช่วยให้มีพละกำลังในการทำกิจกรรมต่างๆ เสริมสร้างความจำ หากลูกไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย เรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง ความจำไม่ค่อยดี ที่สำคัญร่างกายไม่เจริญเติบโตสมวัย

จากความสำคัญของอาหารเช้า ทางบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ของโลกอย่างเนสท์เล่ ได้จัดแคมเปญ "เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่" เพื่อสนับสนุนให้ทุกครอบครัวได้รับประทานอาหารเช้า สร้างบรรยากาศรับวันใหม่ด้วยความสัมพันธ์อันดีและมีความอบอุ่นในครอบครัว ด้วยการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ใน 3 มิติ ได้แก่ วอร์มอัพด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางโภชนาการเหมาะสม วอร์มอัพด้วยการออกกำลังเบาๆ และวอร์มอัพด้วยความสัมพันธ์ที่อบอุ่นในครอบครัว
พบกับ แคมเปญเนสท์เล่ วอร์มอัพ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดปี 2560 นี้

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook