โจรยิงถล่มสภ.ระแงะนราตร.ดับ1เจ็บ3นายพบรถมีศพ2โจร

โจรยิงถล่มสภ.ระแงะนราตร.ดับ1เจ็บ3นายพบรถมีศพ2โจร

โจรยิงถล่มสภ.ระแงะนราตร.ดับ1เจ็บ3นายพบรถมีศพ2โจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายกราดยิงใส่ สภ.ระแงะ นราธิวาส ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ เสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย พบรถต้องสงสัยที่อ.จะแนะ มีศพคนร้าย 2 ราย

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม จำนวน 6 - 7 คนได้ใช้รถยนต์กระบะ เป็นยานพาหนะ เมื่อถึงบริเวณหน้า สภ.ระแงะ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้าไปในสภ.ระแงะ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงแถวช่วงเช้าเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ระแงะ ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายนาย แบ่งเป็นสาหัส 3 นาย ล่าสุดกองกำลังผสมอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม จำนวน 6 - 7 คนได้ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ เป็นยานพาหนะ เมื่อถึงบริเวณหน้า สภ.ระแงะ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้าไปใน สภ.ระแงะ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงแถวช่วงเช้าเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายนาย ล่าสุด เจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.ระแงะ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ได้รับการยืนยันจาก รพ. ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 นาย ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บมีจำนวน 3 คน 


ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายยิงถล่มเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส จากการเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.สุรพงษ์ ผกก.สภ.ระแงะ ถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่ปลายคางด้านซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย 2.ส.ต.ท.ศุภักษร สะยุคงทน อายุ 30 ปี ผบ.หมู่งาน ปงสภ.ระแงะซึ่งอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 3.ด.ต.ธีรพงษ์ แก้วชำนาญ อายุ 46 ปี 4.ส.ต.ต.พงศ์ธร แก้วประดิษฐ์ อายุ 23 ปี และ 5.ส.ต.ต.พิชิต ทองรส อายุ 31 ปีซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำส่งรักษาที่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้บินด่วนเข้าประชุมลับ ก่อนสั่งการให้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจทางอากาศ พร้อมให้ทุกด่านตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยอย่างเข้มงวด โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ นายลีเป็ง พ่อค้าขายกล้วยใน อ.สุคิริน ที่ถูกปล้นจากอบ ต.ร่มไทร เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ล่าสุดพบรถต้องสงสัยใน ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ โดย พ.อ.อิศรา จันทะกระยอม ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน พบปลอกกระสุนปืน M 16 และ AK 47 ประมาณ 30 ปลอกตกอยู่ จึงได้เก็บรวบรวมไว้ ส่วนกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าเป็นแนวร่วมปฏิบัติการมาจากพื้นที่ อ.สุคิรินและ อ.เจาะไอร้อง แต่จะเชื่อมโยงกับการที่เจ้าหน้าที่ปะทะผู้ต้องหาตามหมายจับ ป.วิอาญาเสียชีวิต 2 ศพหรือไม่ ต้องมีการตรวสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้มีรายงานว่า จากการตรวจสอบรถของผู้ก่อการร้ายคันที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน 2 คน ส่วนที่เหลือกำลังหลบหนี ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook