คลิปอุทาหรณ์ ขี่จยย.กระดาษปลิวปิดหน้า พุ่งชนกระบะอย่างจัง

คลิปอุทาหรณ์ ขี่จยย.กระดาษปลิวปิดหน้า พุ่งชนกระบะอย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนนโลกออนไลน์ หน้าเพจชมรมกู้ภัยนครสวรรค์ ได้มีการโพสต์คลิปภาพเหตุการอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้รถยนต์รายหนึ่ง กำลังขับไปตามถนนทางเข้าหมู่บ้านในเขตพื้นที่ ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยในระหว่างทาง ปรากฏว่า มีผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนเข้าที่หน้ารถยนต์อย่างรุนแรง และก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น ภาพในคลิปจะพบเห็นว่าใบหน้าของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มีกระดาษปิดใบหน้าไว้ จึงเป็นสาเหตุทำให้มองไม่เห็นทาง แล้วพุ่งเข้าชนรถยนต์ที่สวนทางมา ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ในการโพสต์คลิปอุบัติเหตุของเพจชมรมกู้ภัยนครสวรรค์ ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย ระบุว่า "การใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ และเอกสารต่างๆ วางไว้ในตระกร้ารถจักรยานยนต์ ควรมีวัสดุที่มีน้ำหนักทับไว้ครับ เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย คลิปนี้ เกิดขึ้นวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่เกิดเหตุทางเข้าหมู่บ้านเอกอัมพร ปล.ขอบคุณเจ้าของคลิป ”

ผู้เป็นเจ้าของคลิปอุบัติเหตุดังกล่าว ได้มีการโพสต์ภาพความเสียหายรถกระบะของตนเอง และรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ล้อหน้าเบี้ยว พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความ “ขออนุญาตค่ะ ใครรู้จักบุคคลในภาพช่วยเอาคลิปนี้ไปให้ดูด้วยนะคะ แล้วไปติดต่อเคลียร์เรื่องของท่านที่ สภ.หนองเบน ใครผิดใครถูกจะได้รู้ค่ะ” ซึ่งก็มีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่า รถจักรยานยนต์เป็นฝ่ายผิด เพราะขับข้ามเลนมาชนรถกระบะที่สวนทางมาเอง และกระดาษที่ปลิวปิดบังใบหน้าของผู้ขับขี่ ก็ถือเป็นความประมาทของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เองทั้งสิ้น ที่ไม่นำอะไรมาปิดทับไว้ในระหว่างขับขี่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามกับเจ้าของคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุ เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้ยังไม่ทราบข้อมูลทั้งระหว่างเกิดเหตุ และหลังเหตุการณ์ที่แน่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook