สาวเพิ่งวิวาห์ 3 เดือน หายไปพร้อมแฟนเก่า พบเป็นศพลอยคลอง

สาวเพิ่งวิวาห์ 3 เดือน หายไปพร้อมแฟนเก่า พบเป็นศพลอยคลอง

สาวเพิ่งวิวาห์ 3 เดือน หายไปพร้อมแฟนเก่า พบเป็นศพลอยคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มี.ค.) เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ แก้วปรีชา รองสารวัตรสอบสวนสภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.ท.คุณิน ชุ่มจำรัส รอง ผกก.สอบสวน สภ.อ่าวลึก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวลึก ร่วมในการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่ชาวบ้านพบลอยอยู่ในลำคลองบ้านบ่อท่อ ม.6 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพมาไว้ที่ รพ.อ่าวลึก

โดยสภาพศพพบเป็นหญิงสาว ผิวขาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมนาฬิกาที่ข้อมือซ้าย และที่สะดือเจาะร้อยกระดิ่ง มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผากตรงหว่างคิ้ว 1 นัดกระสุนฝังใน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากนั้นได้นำศพมาไว้ที่โรงพยาบาลอ่าวลึก ต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมด้วยเพื่อนๆ ซึ่งเมื่อเห็นศพก็จำได้ว่าคือ น.ส.อัมรา อายุ 21 ปี ซึ่งได้หายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สอบปากคำเพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายคือ น.ส.อัมรา หรือ แอน เพิ่งแต่งงานกับนายไก่ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง บ้านอยู่ อ.ปลายพระยา เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา วันเกิดเหตุทราบว่า ได้ออกจากบ้านมากับแฟนเก่าคือนายกุมภา อายุ 38 ปี ซึ่งนายกุมภาได้ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตภายในมัสยิดกลาง หมู่ 2 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ และพบศพเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคดีดังกล่าวเชื่อมโยงกันกับคดียิงนายกุมภา ที่มัสยิดกลาง จ.กระบี่ โดยผู้ตายทั้ง 2 คน ได้ขับจักรยานยนต์ออกมาพร้อมกันมุ่งหน้าไปในเมืองกระบี่ จากนั้นได้พบกลุ่มคู่อริ และลงมือยิงนายกุมภาอย่างไม่ยั้งด้วยปืน 9 มม. รวม 13 นัด ส่วนฝ่ายหญิงอาจถูกกลุ่มคนร้ายนำมาที่ อ.อ่าวลึก แล้วยิงแสกหน้าก่อนทิ้งลงคลองดังกล่าว ส่วนสาเหตุ อาจเป็นเรื่องชู้สาว หรือขัดแย้งบางอย่าง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอสามีของผู้ตายมาดูศพอีกครั้งหนึ่ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook