ฟังอีกมุม! คุณบอย เคยร่วมงาน จียอน เป็นเด็กน่ารัก อาร์ ให้กำลังใจเต็มที่

ฟังอีกมุม! คุณบอย เคยร่วมงาน จียอน เป็นเด็กน่ารัก อาร์ ให้กำลังใจเต็มที่

ฟังอีกมุม! คุณบอย เคยร่วมงาน จียอน เป็นเด็กน่ารัก  อาร์ ให้กำลังใจเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักแสดงสาวเลือดเกาหลี "ซอ จียอน" เจอกับกระแสดราม่าถาโถมครั้งใหญ่ในชีวิตเกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงานร่วมกับคนในวงการ จนหลายคนจับตามองหนักมากว่า จากนี้ไปเส้นทางอาชีพบนถนนสายบันเทิงของเธอจะเป็นยังไงต่อไปกันแน่!?

ล่าสุดทางด้านของบอสใหญ่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ "บอย ถกลเกียรติ" ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่ที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับสาวจียอนมาก่อน รวมถึง "อาร์ อาณัตพล" อดีตคนรักของที่เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิท ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในการร่วมงานกับนักแสดงสาว พร้อมกันนั้นหนุ่มอาร์ยังถือโอกาสนี้พูดถึงสภาพจิตใจของสาวจียอนหลังเจอกระแสข่าวถาโถมให้เราฟังด้วยว่า...

คุณบอย : "ผมได้ยินข่าวประมาณเสี้ยวหนึ่ง และผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงคืออะไร ผมจะให้ความคิดเห็นเรื่องนี้ไม่ค่อยจะได้ แต่ถ้าถามว่าจากที่เคยร่วมงานกับจียอน เขาเป็นเด็กน่ารัก ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีอะไรไม่ดี เขาก็น่ารักของเขา ผมว่าบางทีมันเป็นเรื่องของการสื่อสาร ทุกวันนี้เขาก็ยังพูดไทยคำเกาหลีคำ ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ คุยกับเขาดีๆ ผมว่าทุกวันนี้ทุกอย่างมันไปเร็ว แล้วบางทีการสื่อสาร คนนี้สื่อสารผ่านคนนี้คนนั้นผ่านกี่คน บางทีคุยกันตัวต่อตัวยังเข้าใจกันประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์เลยอย่าว่าแต่คุยผ่านกันเลย จียอนน่ารักครับ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร"

เรื่องการทำงาน เขามีปัญหาเรื่องเยอะหรือไม่มีความรับผิดชอบตามที่ถูกกล่าวอ้างไหม ?
คุณบอย : "ความรับผิดชอบมันก็ส่วนหนึ่ง ผมตอบไม่ได้ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้ทุกคนมีจุดมุ่งหมายในชีวิต มันอาจจะแตกต่างจากสังคมไทยเมื่อ 20 ปีที่แล้วที่ว่าผู้ใหญ่ชี้นิ้วแล้วเด็กต้องทำตาม อันนี้มันต่างกัน มันเห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ ดังนั้นทุกคนต้องเรียนรู้ เด็กก็ต้องเรียนรู้ว่าจริงๆมันคืออะไร และผู้ใหญ่ก็ต้องเรียนรู้วิธีที่จะดีลกับเด็ก อันนี้ผมพูดทั่วไปนะไม่ได้หมายถึงใคร ทุกวันนี้ผมก็ต้องบอกกับทีมงานของผมในเรื่องการดูแลศิลปิน ทุกคนเขามีชีวิตของเขานะ เขามีทางเดินของเขาขึ้นอยู่กับว่าจะมาเจอกับเราหรือเปล่า เราก็ต้องปรับและเปิดใจมากขึ้น ความรับผิดชอบนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง การจะผิดคำพูดกันไหม อันนั้นผมไม่ทราบ ผมคิดว่าทุกวันนี้สังคมต้องเปิดใจกันมากขึ้นเพราะทุกคนก็พูดออกสาธารณะได้ทุกเมื่อผ่านโทรศัพท์มือถือโซเชียลของตัวเอง มันเป็นไปได้หมด เราก็ต้องยอมรับความจริง"

ทุกวันนี้จียอนยังมีงานกับทางเอ็กแซ็กท์ไหม ?
คุณบอย : "จำไม่ได้ครับ ช่วงนี้มีเล็กน้อยประปรายครับ แต่ว่าผมก็ไม่ได้มีปัญหา"

ช่วงที่ผ่านจียอนมีข่าวเยอะเลย เราเป็นห่วงน้องเขามากแค่ไหน ?
อาร์ : "จริงๆ ก็เป็นห่วงมากครับ ถาโถมมาเยอะขนาดนี้ เราเป็นคนที่ไม่ตามข่าว ไม่ดูคลิป ดูอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าดูแล้วยิ่งเป็นห่วงน้องเขา"

มีการพูดคุยหรือโทรศัพท์ไปถามน้องเขาบ้างไหม ?
อาร์ : "ก็ส่งข้อความไปถามตั้งแต่แรก แล้วก็คุยกับผู้จัดการเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น จริงๆ แล้วผมว่ามันเป็นการสื่อสารไม่ตรงกันมากกว่า จริงๆ น้องเขาเป็นคนน่ารักครับ"

ในฐานะที่เรารู้จักสนิทกับเขาเรารู้ไหมว่าสาเหตุมาจากอะไร ?
อาร์ : "ตื้นลึกหนาบางผมไม่ได้ถามตรงนั้น แค่ให้กำลังใจเขาไป"

พอมีข่าวออกมาว่าน้องก้าวร้าว ไม่รับผิดชอบงาน ด้วยนิสัยน้องเราคิดว่าเขาเป็นแบบนั้นไหม ?
อาร์ : "ไม่เคยเจอแบบนั้น มันอาจจะเป็นเพราะตอนนี้น้องมีงานเยอะมาก อาจจะรับงานเยอะจนงานซ้อน ก็อาจจะต้องรีบไป จัดระเบียบไม่ถูก คืออันนี้ผมเดาว่าเป็นแบบนี้ จริงๆ น้องเขาไม่ได้มีนิสัยอย่างนั้นครับ ก้าวร้าวอะไรแบบนี้ไม่มีครับ"

เรื่องเรื่องเยอะในการทำงานจริงไหม ?
อาร์ : "ส่วนตัวผมคิดว่าน้องอาจจะงานเยอะมาก อาจจะต้องจัดระเบียบเวลา"

ที่เขาเข้าโรงพยาบาลเราได้ไปเยี่ยมไหม ?
อาร์ : "อันนี้บอกตรงๆว่าผมไม่รู้เลย เพิ่งรู้ตอนที่น้องเขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ถามว่าเป็นยังไง เขาก็บอกพักผ่อนน้อย เครียดด้วย"

ตอนที่ได้คุยกับเขาเราให้กำลังใจยังไง หรือให้คำปรึกษายังไงไหม ?
อาร์ : "ก็แนะนำไปไม่เยอะครับ น้องเขาน่าจะมีคนให้คำปรึกษาอยู่แล้วครับ ผู้จัดการเขาก็ดี ก็ให้กำลังใจ ผ่านจุดนี้ไปมันก็ไม่มีวันที่เลวร้ายตลอดเวลาหรอก ผ่านอันนี้ไปเดี๋ยวมันก็ดีเอง เดี๋ยวก็เข้มแข็งขึ้นนะ"

เขาเครียด นอยด์ขนาดไหน ?
อาร์ : "เขาไม่ค่อยแสดงออกให้ผมเห็นนะ แต่เขาคิดว่าเขาอยู่คนเดียวในโลก เราก็บอกไม่ใช่ดิ เราต้องมองคนที่รักและเป็นห่วงคอยให้กำลังใจเราเยอะแยะก็มี เขาเป็นคนที่นอยด์หนัก เป็นคนจริงจังในชีวิต ทุกอย่างไม่ว่าจะทำงานหรือทำอะไรในการใช้ชีวิต เขานอยด์ไปเลย"

เขามีมาร้องไห้กับเราไหม ?
อาร์ : "ไม่มีครับไม่มี เราแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เพราะผมรู้ว่าเขางานหนักมาก ก็เลยไม่อยากโทรไปกวนครับ"

กลัวน้องเขาจะคิดสั้นไหม ?
อาร์ : "จีไม่เป็นคนคิดสั้นแบบนั่นแน่นอน เขาเป็นคนมองโลกในแง่บวก กำลังใจเขาดี ถึงจะเป็นคนนอยด์ แต่เขาก็หามางออกได้ด้วยวิธีการของเขา ผมว่ามันเป็นการให้เวลาแหละ ให้เวลากับตรงนี้หน่อยเท่านั้นเอง"

มีการนัดไปหาน้องกับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ไหม ยังสนิทกันอยู่ไหม ?
อาร์ : "ก็ยังให้กำลังใจกันในกรุ๊ปแชทนะครับ"

มีข่าวว่าน้องกลับไปอยู่เกาหลีแล้ว
อาร์ : "ตอนนี้ก็น่าจะอยู่เกาหลี"

เขาเคยบ่นไหมว่าไม่อยากทำแล้วตรงนี้ กลับไปอยู่บ้านดีกว่า
อาร์ : "เขาไม่เคยบ่นให้ผมฟัง แต่เท่าที่ฟังจากผู้จัดการคือเหมือนจากเกิดจากการเข้าใจผิด ผมว่ามันเป็นการสื่อสารแล้วเข้าใจไปคนละทาง เหมือนกับว่าเราตั้งใจจะบอกกับผู้ใหญ่แบบนี้ แต่ว่าคนกลางอาจจะไปพูดอะไรไม่รู้ อาจจะตีความคลาดเคลื่อนไปนิดหนึ่งอะไรประมาณนี้ครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟังอีกมุม! คุณบอย เคยร่วมงาน จียอน เป็นเด็กน่ารัก อาร์ ให้กำลังใจเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook