อาเล็กปัดควงจอยเที่ยวทะเลหลังคนจับผิดลงรูปIG

อาเล็กปัดควงจอยเที่ยวทะเลหลังคนจับผิดลงรูปIG

อาเล็กปัดควงจอยเที่ยวทะเลหลังคนจับผิดลงรูปIG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อาเล็ก ธีรเดช' ปัดควงสาว'จอบ รินลณี' เที่ยวทะเลหลังคนจับผิดลงรูปในไอจี แจงตนไปทำงาน ยังไม่มีละครคู่กัน

ห่างหายไปนานจนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับคิดถึงหนักมาก สำหรับคู่จิ้น "ธีรณี" อย่างหนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช และสาวจอย - รินลณี แต่ที่ล่าสุดก็ทำให้แฟนคลับชุ่มชื่นหัวใจ เมื่อต่างคนต่างลงรูปที่ทะเลคล้ายๆกันจนคนจับสังเกตุว่าแอบเกี่ยวก้อยควงกันไปเที่ยวมาหรือเปล่า งานนี้ในงานร่วมงาน GARNIER MEN AcnoFight "ท้าเหล่าวัยรุ่นอัพพลังไฝว้สิว จบเกมสิว หล่อเร็วใน 3 วัน" ณ BOUNCE-THAILAND ชั้น 5The Street  ที่หนุ่มอาเล็กเดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า...

มีคนจับผิดรูปในไอจีของเรากับพี่จอย เหมือนว่าไปทะเลวันเดียวกัน?

"ผม ไปถ่ายละครครับ ไปถ่ายละครที่ระยอง ไม่รู้ว่าพี่จอยไปที่ไหน พี่จอยน่าจะไปหัวหินมั้งครับ ก็มีเห็นข่าวบ้าง เพราะจะมีแฟนคลับธีรณีเขาเห็นรูปไปทะเลเหมือนกัน เขาก็แฮปปี้ไง เขาก็มาทำเหมือนไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปผมไปถ่ายละคร ผมไม่ได้ถามเขานะ เพราะปกติผมไม่ได้ถามเรื่องไปเที่ยวอยู่แล้วครับ "

คนก็แซวว่าใจตรงกัน?

"ผมไม่ได้ไปเที่ยวนะ ผมไปถ่ายละคร ผมก็อยากไปเที่ยวเหมือนกัน"

ได้คุยกับพี่จอยบ้างไหม?

"ไม่ได้คุยคับ เพราะปกติจะมีแฟนๆ ชอบทำรูปแบบนี้ก็เป็นอะไรที่น่ารัก แต่ไม่ได้คุยกับพี่จอยครับ คือจริงๆ เรายังมีแฟนคลับคู่จิ้น  ยังเป็นธีรณีอยู่ เขาก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็ยังเหมือนเดิมสำหรับพวกเขา"

มีโอกาสไปเที่ยวหรือไปไหนด้วยกันไหม?

"ยังเลยครับ ผมก็ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยด้วย เพราะว่าช่วงนี้ก็หนักมากเหมือนกัน แต่ก็มีคุยครับจะเอาหมาไปเล่นกับหมาพี่จอนเหมือนกัน ตอนนี้ผมเห่อหมามากครับ ก็มีคุยกับพี่จอยว่าถ้าวันไหนว่าง เราจะเอาหมาไปเล่นกับหมาพี่จอย เพราะว่าพี่จอยเขาเลี้ยงหมาตัวเดียว ผมก็เลี้ยงหมาตัวเดียว หมามันต้องเจอหมาด้วยกันบ้าง ถ้าวันไหนว่างก็ตั้งใจจะเอาไปเล่นครับ แต่ยังไม่ได้ไปเจอ"

ล่าสุดพี่หน่อยแซวเรา?

"ใช่ครับเพราะว่าวันนั้นผมกับพี่จอยนั่งอยู่ตรงนั้นพอดี พี่หน่อยพี่พุดเดิ้ลเดินมาพอดีเขาก็แซว ไม่มีอะไร ก็ไม่ได้คิดอะไรครับสำหรับรูป ก็น่ารักดีครับ พี่หน่อยกับพี่พุดเดิ้ล วันนั้นไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน เพราะว่าวันนั้นพี่จอยเขาต้องเดินนำด้านหน้าด้วย ผมเองก็เดินไปหาเพื่อนกลุ่มอื่นบ้าง จริงๆ ก็มีเป็นรูปหมู่ ก็เเฟนๆ เห็นมาก็แท็กให้ เพราะว่านานๆ จะได้เห็นเราร่วมเฟรมด้วยกัน"

จะมีผลงานคู่อะไรให้ได้ติดตามไหม?

"ยังไม่มีเลยครับ ผลงานเล็กว่าเป็นเรื่องของช่อง เป็นเรื่องของผู้ใหญ่หมดเลยครับ ถ้าโชคดีก็อาจจะมีอีเว้นท์ด้วยกันครับ"

ถามถึงเรื่องเปิดร้านปิ้งย่างบ้างใกล้แล้ว?

"ใช่ครับ วันที่ 7 เมษายนนี้ จะมีการแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน Monster Beef  นะครับ ก็ถือโอกาสเชิญตรงนี้เลยนะครับ เพราะว่าเรายังไม่เคยทำบุญ หรือเปิดอย่างเป็นทางการเลย ก็พ้นเคราะห์ไปแล้วก็อยากให้เฮงๆ ครับ ฤกษ์เอาตามที่เราว่างครับ เพื่อนก็ปวดหัวกันมากเลยเพราะช่วงนี้เรางานเยอะ พี่จอยชวนแล้วครับถ้าว่างก็จะมา ส่วนเพื่อนดาราคนอื่นๆ ก็มีชวนไปแล้วครับ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook