รวบสาวแคดดี้ค้ายานรก อ้างหาเงินส่งเสียผัวในคุก

รวบสาวแคดดี้ค้ายานรก อ้างหาเงินส่งเสียผัวในคุก

รวบสาวแคดดี้ค้ายานรก อ้างหาเงินส่งเสียผัวในคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองสัตหีบ ส่งสายลับล่อซื้อยานรกรวบสาวแคดดี้ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1,000 เม็ด เผยสาเหตุสุดรักผัว ผันชีวิตเป็นเจ้าแม่ค้ายา หาเงินส่งเสียผัวในคุก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ วางแผนล่อซื้อยาเสพติด

 ก่อนปิดล้อมจับกุมเอเย่นต์ คือ น.ส.พรพรรณ หรือ ก้อย อายุ 31 ปี อาชีพ แคดดี้ ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 1,088 เม็ด ยาไอซ์ 0.35 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และธนบัตรล่อซื้อ 500 บาท ได้ภายในห้องเช่า ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องมีการสืบทราบว่า ผู้ต้องหา  ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยยึดอาชีพแคดดี้ บังหน้า และใช้ห้องเช่าเป็นที่พัก และจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ทำการวางแผนให้สายลับติดต่อสั่งซื้อยาบ้าผ่านทาง เฟสบุ๊ค จำนวน 5 เม็ด ในราคา 500 บาท และนัดหมายส่งมอบกันยังห้องพักผู้ต้องหา

หลังรับสัญญาณจากสายลับ สามารถล่อซื้อได้เป็นที่เรียบร้อย กำลังเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบ จึงจู่โจมเข้าจับกุมตัว พร้อมของกลางยาเสพติดที่ตรวจยึดได้ในตู้เสื้อผ้าอีกเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาเสพติดมานาน โดยจะมีเอเย่นต์ใหญ่ในกรุงเทพฯชื่อ โอ๋ นำยาบ้าและยาไอซ์มาส่งให้ขาย โดยรับมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งมียาบ้า 2,000 เม็ด และยาไอซ์ 50 จี เงินกำไรที่ได้จะนำไปส่งเสียสามีในคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook