ไฟไหม้ร้านอะไหล่รถในปทุมฯกลางดึกคนหนีตายเจ็บ2

ไฟไหม้ร้านอะไหล่รถในปทุมฯกลางดึกคนหนีตายเจ็บ2

ไฟไหม้ร้านอะไหล่รถในปทุมฯกลางดึกคนหนีตายเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านอะไหล่ยนต์ 4 ชั้น ใน จ.ปทุมธานี กลางดึก คนหนีตายเจ็บ 2 ราย มูลค่าเสียหายกว่า 10 ล้าน คาดไฟฟ้าลัดวงจร ล่าสุดปิดการจราจรชั่วคราว

ร.ต.อ.อนวัตร แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 5 คูหา โดยเหตุเกิดเพลิงไหม้ที่บริเวณ ร้านอุดมทรัพย์ขายอะไหล่ยนต์ จำนวน 4 คูหา นอกจากนี้ ยังติดกับร้านข้างเคียงอีก 1 คูหา เหตุเกิดบริเวณถนนปทุม-ติวานนท์ ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยมีนายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกลางประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 10 คัน เพื่อเร่งดับเพลิง พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาเวหาปทุมธานีช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และรถดับเพลิงจำนวน 10 คัน เร่งฉีดน้ำเพื่อควบคุมสถานการณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่กระโดดหนีไฟมาจากตัวอาคารทางด้านหลังจำนวน 2 คน ทราบชื่อ นายประทีป อุดมรัตนวิช อายุ 40 ปี เจ้าของร้านอุดมทรัพย์อะไหล่ยนต์และภรรยา ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงบาลปทุมธานีแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงระดมดับเพลิงอยู่ ซึ่งมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ ซึ่งภายในร้านมีน้ำมัน และอะไหล่ยนต์ เป็นเชื้อเพลิง มูลค่าความเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท  

ด้าน นายกฤษณ์ อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงว่าไฟไหม้จึงออกมาดู ก็พบเพลิงได้ลุกไหม้มาจากร้านอะไหล่ยนต์มีควันออกมาจำนวนมาก จึงได้เรียกเจ้าของร้านกันแต่ก็ไม่มีใครออกมา จนไฟได้ลุกลามไปยังคูหาข้างเคียงต่อมาเห็นเจ้าของร้านหนีควันไฟลงมา ส่วนเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดับเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียง คาดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้มาจากไฟฟ้าลัดวงจร เมื่อเพลิงดับสนิทแล้วจะประสานพิสูตรหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่การจราจรบริเวณดังกล่าวยังคงติดขัด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ได้ปิดการจราจรชั่วคราว 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook