ต่อ ธนภพปลื้มปีทองงานรุม ไม่รู้ไอซ์-ณเดชน์กิ๊กในกอง

ต่อ ธนภพปลื้มปีทองงานรุม ไม่รู้ไอซ์-ณเดชน์กิ๊กในกอง

ต่อ ธนภพปลื้มปีทองงานรุม ไม่รู้ไอซ์-ณเดชน์กิ๊กในกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ต่อ ธนภพ' ปลื้มปีทองงานรุม เผย อาการป่วยดีขึ้น ไม่รู้ 'ไอซ์ ปรีชญา' กิ๊ก 'ณเดชน์' ในกองถ่ายละคร

เป็นช่วงที่มีงานเข้าตลอด ทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา และอีเว้นท์ ถือว่าเป็นปีทองของหนุ่มต่อ-ธนภพ เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็โหมงานจนทำให้ป่วยเลือดกำเดาไหลตลอดเวลา แต่ว่าล่าสุดในงานGARNIER MEN AcnoFight "ท้าเหล่าวัยรุ่นอัพพลังไฝว้สิว จบเกมสิว หล่อเร็วใน 3 วัน" ณ BOUNCE-THAILAND ชั้น 5The Street หนุ่มต่อก็ออกมาอัพเดทอาการป่วยว่าตอนนี้ดีขึ้น พร้อมเผยไม่ทราบข่าวหลังมีคนเม้าท์สาวไอซ์ - ปรีชญา ซุ่มกิ๊ก ณเดชน์ คูกิมิยะ ในกองละคร

ตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นแล้ว?

"ใช่ครับ ช่วงนี้เบาลง เพราะว่ามีช่วงได้พักมากขึ้น แต่หลังจากช่วงที่งานเยอะเดี๋ยวไปเช็คอีกที ครอบครัว ทุกคนก็เป็นห่วงมากครับ แต่เหมือนว่าผมชัดเจนมากกว่าครับ ถ้าผมไหวก็คือไหว ถ้าไม่ไหวผมก็จะพูดเองว่าไม่ไหว จริงๆ ที่ผมบอกไป ผมบอกว่าผมยังโอเค"

ดูผอมลงเพราะป่วยหรือเปล่า?

"เปล่าครับ บทใหม่ในโปรเจ็คเอช ผมเป็นนักกีฬาแบต กลับมาเฟิร์มขึ้น น้ำหนักไม่ลด แต่เป็นกล้ามเนื้อ เห็นกล้ามไหมไม่รู้ แต่เห็นธนภพลุกค์ใหม่แน่นอนครับ เซ็กซี่ไหมไปรอดูดีกว่าครับ"

ถามเรื่องถึงในกองละคร มีข่าวว่าไอซ์กับณเดชน์ กิ๊กกัน"

"ไม่นะครับ พี่แบเล่นเกมส์กับผมตลอด กับพี่ไอซ์ผมก็คุยตลอดครับ"

มีข่าวลือว่าเขาสานสัมพันธ์กัน?

"ผมไม่เห็นละกันครับ แต่มันก็ไม่มี เวลาเราไปเราก็อยู่ด้วยกันปกติ"

เขาดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษไหม?

"ไม่ครับ ช่วงหลังๆพี่ณเดชน์จะสนิทกับน้องกานต์ พาน้องกานต์มากองด้วยตลอด ผมก็สนิทในระดับนึง อาจจะมีปรึกษาบ้าง แต่ถามว่าบ่อยไหมไม่ได้บ่อยครับ ผมก็ทำงาน ผมก็ไม่ได้อยากรู้อะไรมากขนาดนั้นครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook