ผัวสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีเมียถูกข่มขืน ไล่ยิงจำเลยสาหัส

ผัวสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีเมียถูกข่มขืน ไล่ยิงจำเลยสาหัส

ผัวสุดแค้น ศาลยกฟ้องคดีเมียถูกข่มขืน ไล่ยิงจำเลยสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งเร่งระดมชุดช่วยคลีคลายดำเนินคดีจาก ภ.จว.ชย. เข้าไปเสริมร่วมกับชุดของ ร.ต.อ.อัศวินชัย มาตรแสง สว.สส.สภ.คอนสวรรค์ หลังตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.60 ทาง จนท.สภ.คอนสวรรค์ ได้รับแจ้งจาก นายเรืองฤทธิ์ อาชีพทนายความ ว่ามีเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 หญิง 1 คนขับรถติดตามไล่ยิงลูกความของตนเอง ระหว่างพาญาติๆ ขับรถยนต์กระบะกลับจากฟังคำพิพากษาของศาลจ.ชัยภูมิ

ซึ่งทางศาลฎีกาฯ นัดฟังอ่านคำพิพากษาตัดสินคดีบุกรุกและข่มขืน นายอดุลย์ อายุ 30 ปี ลูกความของตนเองตกเป็นจำเลย โดยมีนางสาวมณีวงค์ อายุ 27 ปี ชาวห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นโจทย์ฟ้อง ว่านายอดุลย์เป็นคนก่อเหตุบุกรุกและข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.2557 ต่อมานายอดุลย์ถูกจับกุมดำเนินคดีและต่างฝ่ายได้ขอความเป็นธรรมต่อศาลยื่นต่อสู้คดีเรื่อยมา

จนถึงชั้นศาลฎีกาได้ตัดสินยกฟ้องนายอดุลย์ สร้างความไม่พอใจให้กับสามีของฝ่ายโจทก์ ซึ่งมีอาชีพเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดนครราชสีมา จนมีการข่มขู่หมายเอาชีวิตกันหลังศาลตัดสินยกฟ้องคดี ก่อนเดินทางออกจากศาลจ.ชัยภูมิ แต่ทางญาติๆ ของลูกความทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร และพากันขึ้นท้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแคป สีบรอนส์เงิน หมายเลขทะเบียน บม.1082 ชัยภูมิ ของนายอดุลย์เดินทางกลับบ้านจนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนผ่านไร่มันสำปะหลัง บนถนนสายชัยภูมิ-คอนสวรรค์ ระหว่างบ้านดอนหัน -โคกมั่งงอย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ จู่ๆ ก็มีรถกระบะสีฟ้าตอนเดียวไม่ทราบยี่ห้อขับแซงขึ้นมาและปาดหน้าบังคับให้ลูกความหยุดรถ

จากนั้นคนร้ายคือสองผัวเมียก็ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงใส่ด้านคนขับจนกระจกแตกละเอียด และลูกความถูกกระสุนปืนยิงหลายนัดจนฟุบแน่นิ่งท่ามกลางเสียงคนในรถพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนคนร้ายจะรีบขึ้นรถของตนเองขับหลบหนีไป และยังได้พูดว่า "มึงข่มขืนเมียกูมึงสมควรตาย" จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตอ.คอนสวรรค์ หลบหนีหายไปได้ยังลอยนวล

ส่วนผู้ถูกยิงครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงตามร่างกายรวมกว่า 5 นัด แต่โชคยังดีที่กระสุนไม่ไปถูกจุดสำคัญ มีเพียงจุดเดียวที่ต้นคอ ที่แพทย์สามารถช่วยรักษาให้ดีขึ้นและอยู่ในความดูแลแพทย์ในที่ปลอดภัยแล้ว และไม่สามรถให้รายละเอียดว่าอยู่ที่ใดได้ เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะมีการติดตามมาล้างแค้นก่อเหตุซ้ำอีกได้ในช่วงนี้เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนด้วย

หลังได้รับรายงานพ.ต.อ.บัญชา ไพรินทร์ ผกก.สภ.คอนสวรรค์ ได้มีคำสั่งให้จัดชุดไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนน และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและไม่ยอมรับขบวนการการตัดสินของศาลที่มีอันที่สิ้นสุดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook