หวานนอกจอ! หมาก-ญาญ่า ควงแขนขึ้นรันเวย์แฟชั่น Summer Aquaful Life 2017

หวานนอกจอ! หมาก-ญาญ่า ควงแขนขึ้นรันเวย์แฟชั่น Summer Aquaful Life 2017

หวานนอกจอ! หมาก-ญาญ่า ควงแขนขึ้นรันเวย์แฟชั่น Summer Aquaful Life 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถือเป็นการต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการที่ฮิปและชิคสุดๆ สำหรับงาน “Summer Aquaful Life 2017” ขบวนไลฟ์สไตล์คาราวาน จากเครือซีพีเอ็น ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์




     โดยงานนี้ได้สองนักแสดงดังอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาเดินแบบมุ้งมิ้งกันบนรันเวย์ในรูปแบบ Auqaful Life ที่ได้ตัวท้อปในวงการแฟชั่นอย่าง อาร์ต-อารยา อินทรา มาออกแบบและกำกับ พร้อมขบวนนายแบบนางแบบชั้นนำอีกกว่า 20 คน จนออกมาเป็นแฟชั่นโชว์ที่ทั้งสดใสเหมาะกับกลิ่นอายซัมเมอร์แบบสุดๆ

     นอกจากความฮอตของหมากและญาญ่าที่ทำให้งานกลายเป็นที่พูดถึงแล้ว ไฮไลท์ในงานยังอยู่ที่การเปิดตัวกิจกรรม Summer on the Move ขบวนคาราวานไลฟ์สไตล์ที่เตรียมอัพเดทความชิคทั่วประเทศ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดซัมเมอร์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยได้ 16 แบรนด์ดังมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในด้านต่างๆ ครบทั้งเรื่องแฟชั่น คอนเสิร์ต อาหาร งาน DIY และกิจกรรม CSR ครบทั้ง 10 สาขาของศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น




     เริ่มจากแบรนด์แฟชั่นกันก่อนเลยดีกว่า 10 แบรนด์ที่มาแจมในคาราวานสุดชิคนี้ ได้แก่ GAP, Hush Puppies, ISSUE, Lee, Lee Cooper, Lyn Around, Playboy, Suit Select, TOMS และ Wrangler ซึ่งทุกแบรนด์นี้ไม่ได้มาแค่เปิดช้อปออกร้านเท่านั้น แต่แต่ละแบรนด์ยังมาในรูปแบบของ Fashion Truck ที่ขนเอาแฟชั่นสุดเทรนดี้มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษของตัวเองด้วย


     เริ่มกันที่แบรนด์ GAP กับ GAP Customize Denim & Tee ที่คุณจะกลับออกไปพร้อมกับกางเกงยีนส์และเสื้อยืดในสไตล์ของตัวเอง และกิจกรรม DIY Fun Patches ซึ่งคนที่มาร่วมสนุกสามารถโพสต์ภาพแล้วลุ้นรับกระเป๋า anello รุ่นใหม่หลายแบบ



     ส่วน Hush Puppies แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกันเปิดตัวรองเท้ารุ่น MOT Collection ที่คาราวานนี้เป็นครั้งแรก พ่วงด้วยจุดเช็คอินเท่ๆ และกิจกรรมลุ้น Meet & Greet กับตูมตาม เดอะสตาร์ และ ตุ๊ย เอเอฟ สำหรับลูกค้าที่เป็น Top Spender ข้ามมาที่แบรนด์ไทยสุดชิคอย่าง ISSUE ผลงานออกแบบของ โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา กับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดซัมเมอร์ 2017 ซึ่งบอกเลยว่าแฟชั่นนิสต้าเห็นแล้วต้องร้องว้าว!



     สาวกเดนิมไม่ควรพลาด Fashion Trunk ของ Lee แบรนด์ยีนส์จากอเมริกาที่เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Lee Body Optix และกิจกรรม Try On ที่แค่ลองใส่ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ขณะที่ Lee Cooper เดนิมแบรนด์จากเกาะอังกฤษพาคุณไปสัมผัสไลฟ์สไตล์แนวลอนดอนเนอร์ พร้อมเชิญคนดังมาแบทเทิลกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ



     เปลี่ยนโหมดมาเป็นสาวหวานฟรุ้งฟริ้งสไตล์ Lyn Around ด้วย Lyn Around Chamber ที่สาวๆ จะได้ช้อป แชะ แชร์ และชิลล์ในห้องลับที่เต็มไปด้วยคอลเล็กชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนแบรนด์เปรี้ยวเท่อย่าง Playboy เพิ่มระดับความชิคไปอีกขั้นด้วยการนำเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุดมาเจอกับคาเฟ่ในรูปแบบ American Fashion Truck รวมถึงซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างเหล่า Playboy Bunny สุดเซ็กซี่ที่ช่วยเติมดีกรีความฮอตให้กับงาน



     มาที่ Suit Select แบรนด์สูทจากญี่ปุ่นกันบ้างที่นำ Suit Select Fashion Truck ร้านสูทเคลื่อนที่แห่งแรกในประเทศไทยมาแจมในคาราวานไลฟ์สไตล์ โดยเนรมิตบรรยากาศให้เหมือนตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอินขนาดใหญ่ พร้อมบริการวัดตัวและฟิตติ้งสูทจากมืออาชีพ



     ส่วนแบรนด์รองเท้าใจดีอย่าง TOMS ก็มาในแนวคาราวานคนดี ร่วมกับมูลนิธิสังคมแห่งการให้ จัดกิจกรรม TOMS “Giving” ชวนให้ทุกคนนำของเหลือใช้ที่ยังอยู่ในสภาพดีมาแบ่งปันกัน ซึ่งทุกคนที่ร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับส่วนลด 20% และไอศกรีม Guss Damn Good รส TOMS รสชาติพิเศษที่ครีเอทขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยใช้วานิลลาจากเฮติและเกลือจากหิมาลัย



     ปิดท้ายด้วย Wrangler แบรนด์เดนิมจากอเมริกาอีกหนึ่งแบรนด์ที่ชวนออกเดินทางค้นหานักเดินทางตัวจริงด้วยกิจกรรม Wrangler True Wanderer ปีที่ 3 และเพิ่มดีกรีความฮอตภายใน Fashion Truck ด้วยการรวมตัวของกันของแฟนพันธ์แพ้ Wrangler ทั่วประเทศ พร้อมกระทบไหล่ Rider Gang ชื่อดังที่จะแวะเวียนมาร่วมสนุกตลอดงาน



     ส่วนสายฟู้ดดี้ก็ไม่ควรงานพลาดงานนี้เช่นกัน เพราะแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มอีก 6 แบรนด์ ก็มาร่วมครีเอทเมนูพิเศษ Summer Signature Drink สำหรับคาราวานไลฟ์สไตล์นี้โดยเฉพาะ เสริมทัพให้กับเมนูปกติของตัวเอง ทั้งแบบแอลกอฮอล์และแบบไร้แอลกอฮอล์ ทั้งมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองปั่นจาก S’MOCOCO, Fresh Fruit Punch จาก Coffee World, Smirnoff Midnight Max ที่มาแนว DIY และเครื่องดื่มลิมิเต็ดคอลเล็กชั่นจาก Sprinkle ร่วมด้วย Box of Grill ซีฟู้ดออนท็อปสไตล์ญี่ปุ่นสุดฟิน ตามมาพบกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 เม.ย. พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดหรูรับซัมเมอร์นี้ พิเศษสุดฟังเพลงเพราะๆจากศิลปิน Yes’seDays ในวันที่ 01 เมษายน 19.00 น. พบกับ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์



     และติดตามความสนุกสุดฮิปที่จะเคลื่อนที่ไปให้ทุกคนได้ช้อปและชิคไปตลอดซัมเมอร์จากคาราวาน Summer on the Move กันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 21 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขาทั่วประเทศ โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centralplaza.co.th/articles/aquafullife/
#CPNSummerAquafulLife #CPNSummerOnTheMove

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook