หมอยื้อไม่ไหว! หญิงกระโดดจากชั้น 4 หนีไฟไหม้ตึก เสียชีวิตแล้ว

หมอยื้อไม่ไหว! หญิงกระโดดจากชั้น 4 หนีไฟไหม้ตึก เสียชีวิตแล้ว

หมอยื้อไม่ไหว! หญิงกระโดดจากชั้น 4 หนีไฟไหม้ตึก เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอุดมทรัพย์ออโต้พาร์ท จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ เลขที่ 24/1-2 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดกัน 12 คูหา บริเวณแยกเทคโนถนนรังสิต-ปทุมธานี ขาเข้า ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 04.30 น. (31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำ รถกระเช้าดับเพลิงกว่า 20 คัน เร่งฉีดน้ำทำการดับแต่เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากภายในอาคารส่วนใหญ่เก็บน้ำมันเครื่องและพลาสติกซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

โดยนายประทีป อายุ 40 ปี เจ้าของร้านและภรรยาได้กระโดดหนีตายลงมาจากชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.ปทุมธานีอย่างเร่งด่วน 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น.วันเดียวกัน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามในการดับเพลิงร่วม 5 ชั่งโมง ขณะนี้เพลิงได้สงบลงแล้ว จากการตรวจสอบภายในไม่พบผู้เสียชีวิต โครงเหล็กที่มีการต่อเติมหน้าร้านทั้ง 3 คูหา ได้พังลงมาทั้งหมดเนื่องจากถูกความร้อนเป็นเวลานาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระบายควันออกจากอาคารและดับถ่านภายในตัวอาคารให้สนิท เพราะในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูงและมีลมกระโชกแรงเกรงลมจะพัดทำให้เพลิงลุกขึ้นมาได้ตลอดเวลาหากดับไม่สนิท

นายรัดดา อายุ 64 ปี มารดาเจ้าของร้านสามโคกอะไหล่ยนต์ ที่อยู่ติดกันถูกเพลิงไหม้ลุกลามไปติดจนทำให้ร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด เปิดเผยว่า ที่ร้านทั้ง 4 ชั้น เก็บอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์และน้ำมันเครื่องอุปกรณ์ทุกชนิดของรถยนต์ไว้เต็มทุกชั้น เพราะนอกจากเป็นร้านจำหน่ายยังเป็นคล้ายโกดังเก็บเพื่อส่งต่อให้สาขาอื่น ซึ่งเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดอาจจะมีมูลค่าถึง 60-70 ล้านบาท

ด้านพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้กันพื้นที่เป็นเขตอันตรายไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านในอาคารเพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 1 เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงและรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปทุมธานีว่า โครงสร้างอาคารที่เกิดเพลิงไหม้เป็นเวลานานได้รับความเสียหายและจะยังใช้การได้หรือไม่ ส่วนด้านการจราจรขณะนี้เปิดเส้นทางตามปกติ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. นางภัททิยา อายุ 40 ปี ภรรยาของเจ้าของร้าน ที่กระโดดลงมาจากห้องนอนชั้นที่ 4 ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งทีมแพทย์รพ.ปทุมธานี ได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หมอยื้อไม่ไหว! หญิงกระโดดจากชั้น 4 หนีไฟไหม้ตึก เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook