แก้ม เคลียร์ยาว!! ดราม่า น้ำตาล ยืนยันพี่ไม่ได้เกลียดน้อง

แก้ม เคลียร์ยาว!! ดราม่า น้ำตาล ยืนยันพี่ไม่ได้เกลียดน้อง

แก้ม เคลียร์ยาว!! ดราม่า น้ำตาล ยืนยันพี่ไม่ได้เกลียดน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาวงการขาอ่อนร้อนเป็นไฟ สำหรับกรณีดราม่าระหว่างนางงามรุ่นพี่ “แก้ม กวินตรา” และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของเวที “น้ำตาล ชลิตา” ที่หลายคนถึงกับใช้คำว่า กัดไม่ปล่อย นับตั้งแต่มีการโพสต์ข้อความผ่านโลกโซเชียลของสาวแก้มในทำนองว่า “ตายแล้วว งดธาตุหวาน เพราะน้ำตาลปลอมมาก” รวมถึงภาพถ่ายหมากระเป๋าที่ถูกโพสต์ลงในเวลาไล่เลี่ยกัน จนหลายคนจับโยงให้เป็นประเด็นแซ่บต่อเนื่อง!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่ “แก้ม กวินตรา” เดินทางมาร่วมงาน “San Mig Light Fit & Firm Thailand Super Buddy Search 2017” เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดราม่าทั้งหมดกับกองทัพสื่อ โดยเธอยืนยันชัดเจนว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้รู้สึกเกลียดนางงามรุ่นน้อง “น้ำตาล ชลิตา” เป็นการส่วนตัวเลยสักนิด แต่ที่โพสต์ตอนนั้นแค่โพสต์แสดงความเห็นจากเรื่องที่ทราบมาเฉยๆ เนื่องจากมีคนเข้ามาถาม ซึ่งฟีดแบคด้านลบต่างๆ ที่ตามมาเธอพร้อมยินดีรับไว้ทุกอย่าง

ก่อนออกปากทิ้งท้ายด้วยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมอวยพรด้วยว่า ช่วงปลายปีนี้เธอมีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์เรียบง่ายกับแฟนหนุ่ม ส่วนจะมีทายาทเลยหรือไม่นั้นไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องกดดันตัวเองอยู่แล้ว…

จริงๆ แล้วที่โพสต์หมายถึงใคร ?
"เรื่องมันไม่มีอะไรเลย จะบอกตั้งแต่แรกเลยว่าแก้มไม่ได้เกลียดน้องนะ แต่มีแค่คนมาถามถึง เราก็แค่ออกความคิดเห็นเท่านั้นเองค่ะ"

ตอนนั้นเราโพสต์ว่าอะไร ?
"จริงๆ โพสต์นั้นไม่อยากพูดถึงแล้ว มันเหมือนเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เขาพูดต่อกันมาด้วย แต่โพสต์จริงค่ะ เป็นคนโพสต์เอง แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายมาถึงขนาดนี้ จริงๆ แค่ออกความคิดเห็นเฉยๆ ก็แค่โพสต์ คนมาถามก็แค่ตอบแค่นั้นเอง"

พอจะบอกได้ไหมตอนนั้นเรารู้เรื่องอะไรมา ?
"มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพูดได้"

เกี่ยวกับวงการนางงามหรือเปล่า ?
"มันก็ส่วนหนึ่งนะคะ"

จริงๆ แล้วมันหมายถึงเขาเลยหรือเปล่า ?
"ส่วนหนึ่งค่ะ ถ้าจะพูดถึงมันไม่ใช่แค่น้องคนเดียว มันรวมถึงหลายๆ อย่าง ตอนนี้วงการนางงามมันมีข้อเสียเยอะ ไม่เหมือนสมัยก่อนแบบปุ๋ยรักเด็กค่ะ มันไม่เหมือนอย่างนั้นแล้วค่ะ ทุกวันนี้การเป็นตัวเองมันมากขึ้น แต่การเป็นตัวเองมันไปในทางที่เสียมากกว่า อย่างแก้มก็ยอมรับว่าแก้มไม่ใช่คนดี ข้อเสียของแก้มมันอาจจะเยอะกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ คือแก้มก็แค่เป็นคนชัดเจนส่วนของแก้มเท่านั้นเองค่ะ"

ตัดสินใจก่อนจะโพสต์นานไหม ?
"ไม่นานค่ะ มันเป็นเหมือนคำพูดเล่นๆ ในวงกินข้าวค่ะ"

ข่าวที่ว่าเรารู้เองหรือรู้มาจากไหน ?
"รู้เองค่ะ มันเป็นข้อพิจารณาของเราเองอยู่แล้วค่ะ เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีใครมากดมือแก้มให้พิมพ์อยู่แล้ว แก้มพิมพ์เองค่ะ (ยิ้ม)"

เห็นแก้มก็ยังเชียร์น้องตอนประกวด ?
"ก็เชียร์ ถึงบอกว่าไม่ได้เกลียดน้อง มันเป็นปัญหาที่เขาจับโยงโน่นนี่นั่นจนมาเป็นประเด็นมากกว่าค่ะ"

ทำไมไม่คุยกับน้องก่อน ?
"แก้มไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และเป็นแค่หนึ่งในกรรมการที่ตัดสินน้อง และไม่สามารถไปเตือนใครได้อยู่แล้ว เพราะบางเรื่องตัวเองยังเอาไม่รอดเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็แค่เหมือนรู้อะไรมาก็โพสต์ๆ ไปในวงที่เราคุยกัน และเหมือนมีคนที่รู้อยู่แล้วมาถาม ก็เลยโพสต์"

ผลกระทบที่ตามมาเป็นยังไงบ้าง ?
 "ก็ยินดีรับอยู่แล้วค่ะ จะให้ทำยังไง แก้มเป็นคนที่รับความจริง ถ้าคนเราทุกคนยอมรับความจริงได้และนำไปแก้ไขอันนี้มากกว่าที่จะเป็นส่วนดี"

ได้คุยกับน้องบ้างหรือยัง ?
"ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะคุยอะไรไปก็กลายเป็นกระแสไปหมด ขนาดโพสต์ว่าปวดขี้ยังมีประเด็นเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็แล้วแต่คนจะคิดแล้วกันค่ะ"

ล่าสุดประเด็นน้องหมา ?
"อันนี้ต้องขอพูดหน่อย คือไม่รู้เลยว่าน้องจะไปงานหรืออะไรสักอย่าง เราตื่นมาก็โพสต์ถึงปกติ แต่มันเป็นประเด็นตรงที่มันเป็นกระเป๋าที่น้องจะต้องไปงานนั้น แก้มก็ใช้แบรนด์นี้ปกติ มันผิดจังหวะไปหน่อย แต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าผิดจังหวะไปหน่อย แก้มก็ลบให้ แก้มอย่างที่บอกว่าไม่ได้เกลียดหรือมีปัญหาอะไรกับน้องอยู่แล้วค่ะ"

แสดงว่ามีผู้ใหญ่เข้ามาเตือน ?
"ไม่ได้เตือนค่ะ แค่ถามว่ามีอะไรรึเปล่า ทำไมถึงโพสต์แบบนั้น แก้มก็ถามว่าโพสต์อะไร เขาก็เลยบอกว่ามันมีเรื่องกระเป๋านะ แล้วก็มีน้องๆ เตือนอีก ก็อ่อเหรอคะ ถึงลบไปรูปหนึ่งก็คงไม่ได้เสียหายอะไรมั้งก็ลบ"

ถ้าน้องมาคุยหรือเคลียร์ด้วย ?
"ก็ยินดีนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรตอนน้องไปประกวดเราก็ยังเชียร์แบบออกนอกหน้าด้วยซ้ำ"

เหมือนน้องเขาเสียใจว่าเราเข้าใจเขาผิด ?
"แก้มว่าเราทุกคนมีข้อพิจารณาตัวเองอยู่แล้ว ใครมาพูดอะไรเราก็ไม่ใช่จะหลับหูหลับตาเชื่อ เพราะทุกคนก็ต้องพิจารณาด้วยตัวเองอยู่แล้วว่าอะไรควรไม่ควร และแก้มก็รู้แล้วว่าอันไหนควรไม่ควร แก้มก็โพสต์ด้วยอารมณ์ส่วนหนึ่ง ทำด้วยคึกคะนองด้วยส่วนหนึ่งค่ะ แต่แก้มก็ยอมรับในสิ่งที่ทำมา ก็โดนเยอะก็ยอมรับ"

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนมองว่าเรากัดไม่ปล่อย ?
"ไม่หรอก ด้วยลุคแก้มอาจจะเป็นคนพูดตรงๆ รู้ก็พูด ไม่รู้ก็บอกไม่รู้แค่นั้น แต่ด้วยบุคลิกกิริยาแก้มอาจจะดูโผงผาง ทำอะไรไปก็อาจจะดูร้ายแรงกว่าคนอื่นเขาแค่นั้นเอง"

ในฐานะนางงามรุ่นพี่อยากจะบอกอะไรเขาไหม ?
"อย่ามาฐานะนางงามรุ่นพี่เลย หมดวาระไปนานแล้วนะ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงเต็มตัวแล้วนะคะ ตอนที่อยู่ในนางงาม 1 ปีแก้มก็ทำตรงนั้นของเราเต็มที่แล้ว และแก้มคิดว่าทุกคนก็เห็นแล้วส่าแก้มพยายามตรงนั้นจริงๆ ตอนนี้แก้มมาในฐานะนักแสดง ในฐานะคนในวงการบันเทิงคนหนึ่งที่สามารถจะทำอะไรที่เป็นตัวเองอยากให้มองตรงนี้มากกว่าค่ะ"

ถามถึงเรื่องหัวใจของเราบ้างตอนนี้แฮปปี้ไหม ?
"เรื่อยๆ เปื่อยๆ แฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม)"

แฮปปี้ขนาดนี้ใกล้มีข่าวดีแล้วหรือยัง ?
"ใกล้แล้วค่ะ ผู้ใหญ่คุยกันแล้วค่ะ น่าจะปลายปีนี้ งานเล็กๆ เอาที่รู้จักและสนิทจริงๆ"

ตั้งใจไว้ไหมว่าจะต้องจัดงานที่ไหน ?
"ยังไม่บอกค่ะ ก็น่าจะทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดค่ะ"

ทำไมถึงใจอ่อนยอมสละโสด ?
"ไม่อยากเสียเวลาแล้วค่ะ ถ้ามันใช่มันก็ใช่แล้วค่ะ ถ้าไม่ใช่ในอนาคตก็ค่อยมาว่ากันใหม่"

มีโมเมนท์ขอแต่งงานหรือเปล่าสำหรับคู่เรา ?
"มีค่ะมี ไม่เชิงคุกเข่า ก็นั่งร้านดื่มกัน ก็เฉยๆ เพราะหนูไม่ชอบการเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว หนูบอกเขาตั้งแต่ต้น วันนั้นไม่มีอะไรก็ไปเที่ยวกันที่เขียงคาน ไปภูทับเบิกแล้วมาแวะเชียงคาน เขาก็มาขอ ใช้เป็นแหวนกะลาค่ะ ที่เขาขายตามถนนคนเดิน เป็นคนไม่ชอบเพชร (หัวเราะ) อะไรที่เป็นผู้หญิงมากๆ แก้มจะไม่ค่อยอิน เขาก็จะรู้อยู่แล้ว ก็ตามนั้นค่ะ"

ตั้งใจว่าจะมีทายาทเลยไหมหลังแต่งงาน ?
"อยากมีค่ะ แต่มาก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไรค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แก้ม เคลียร์ยาว!! ดราม่า น้ำตาล ยืนยันพี่ไม่ได้เกลียดน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook