อุ้ม ลักขณา พูดแล้ว! สถานะรัก บอล หลังโพสต์รูปคู่(อีกครั้ง)

อุ้ม ลักขณา พูดแล้ว! สถานะรัก บอล หลังโพสต์รูปคู่(อีกครั้ง)

อุ้ม ลักขณา พูดแล้ว! สถานะรัก บอล หลังโพสต์รูปคู่(อีกครั้ง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” และ “บอล กฤษณะ” เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เจอกับกระแสดราม่าไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าในโลกโซเชียลฯ แทบจะไม่มีภาพถ่ายของฝ่ายชายออกมาให้ได้เห็นกันเลย จนถึงขนาดมีข่าวลือออกมาอยู่ช่วงหนึ่งว่าความรักของทั้งคู่อาจจะเดินทางมาถึงทางตันแล้ว!!

กระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 20 มีนาคม ในอินสตาแกรมของ “อุ้ม ลักขณา” ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายของ “บอล กฤษณะ” ขณะร่วมเฟรมกับครอบครัวของเธอเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน พร้อมกับเขียนแคปชั่น "family dinner" และติดแฮชแท็ก #abbebe ซึ่งถือได้ว่าเป็นแฮชแท็กประจำตัวของเธอและฝ่ายชายอีกครั้ง งานนี้เลยส่งผลให้มีแฟนๆ เข้าไปเขียนข้อความคอมเม้นท์ให้กำลงใจทั้งคู่กันแบบถล่มทลาย รวมถึงบางรายยังตั้งคำถามด้วยว่า ณ ตอนนี้สถานะหัวใจระหว่าง “บอล กฤษณะ” เป็นยังไงกันแน่ ??

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค.) นักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยถึงสถานะความรักของเธอและหนุ่มบอลหลังเจอกับมรสุมครั้งสำคัญในชีวิตให้บรรดาสื่อฟังว่า…

ภาพล่าสุดที่มีบอลกับครอบครัว แสดงว่ายังแฮปปี้กันดี ?
"ใช่ค่ะ อย่างที่อุ้มบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยเลิกกันนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันส่วนตัวในเรื่องของอุ้มกับพี่บอล ที่ไปทานข้าวกันวันนั้นก็ได้รับการอนุญาตจากคุณพ่อว่าให้ลงได้ ไม่ได้ทำอะไรโดยพละการ คุณพ่อก็บอกว่าตอนนี้ก็ทราบกันอยู่แล้วว่ายังไม่ได้เลิกกันนะ ยังคบกัน วันนั้นก็กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว คุณพ่อก็เลยบอกว่าลงรูปได้ก็เลยลง"

แบบนี้เราต้องระวังมากขึ้นไหมเวลาจะลงรูป ?
"ก็ต้องระวังมากขึ้นค่ะ ต้องคิดมากขึ้น เพราะอุ้มก็ไม่อยากให้คนมามองว่าทำไมยังลงรูปสวีทหวานกันอยู่ ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านอะไรบ้างเลยเหรอ คืออุ้มไม่อยากให้ไปในแนวนั้น อุ้มก็จะลงแค่รูปกับครอบครัว ก็อยากให้รู้ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ"

เรียกว่าเป็นการลงรูปสยบข่าวเลยหรือเปล่า ?
"ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องให้สยบข่าว เพราะข่าวก็ออกมาอยู่แล้วว่าไม่ได้เลิกกัน"

หลังจากผ่านมรสุมทำให้รักกันมากขึ้นไหม ?
"ก็รักกันมากขึ้นนะ เข้าใจกันมากขึ้น คนเราจะเห็นกันก็ตอนที่ลำบากที่สุดนี่แหละว่าใครที่อยู่ข้างๆ เรา เป็นคนที่จับมือไปด้วยกัน ไม่ปล่อยมือกัน อุ้มว่ามันสำคัญกว่าตอนที่มีความสุขและรักกันอีก"

แสดงว่าครอบครัวยังยอมรับบอลอยู่ ?
"ไม่ใช่ใบเบิกทางหรอก เพราะคุณพ่อคุณแม่รับรู้ทุกเรื่องอยู่แล้วตั้งแต่เริ่มคบกัน นี่ก็ 1 ปีแล้วค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่อยู่นอกสายตา ฉะนั้นการที่ลงรูปไม่ใช่ใบเบิกทางที่ว่าฉันยังรักกันอยู่นะ แต่เป็นการลงรูปที่ว่าเราไปทานข้าวกับครอบครัว คุณพ่อก็สงสารพี่บอลด้วยส่วนหนึ่ง อุ้มไม่ใช่คนปิดบังอยู่แล้ว ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อุ้มก็เปิดเผยไม่ได้มีอะไร"

หลังจากที่เราลงรูปแล้วกระแสเป็นยังไงบ้าง ?
"เป็นร้อยข้อความเลยที่บอกว่าดีใจ อุ้มขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ อุ้มไม่ได้ทำเพื่อสร้างภาพว่าเป็นผู้หญิงที่แสนดีเหลือเกินไม่ทิ้งกัน ทุกสิ่งทุกอย่างอุ้มทำมาจากใจ จากความรู้สึก จากพื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้ อุ้มดีใจที่ทุกคนยังให้กำลังใจและอยู่ข้างๆ"

ล่าสุดที่บอลไปเปิดโรงแรมก็มีกระแสดราม่าตามมาอีก ?
"ในส่วนของโรงแรมตรงนี้ก็เป็นเรื่องของการขออนุญาตค่ะ ไม่มีอะไรเกินเลยขั้นตอน ตรงนี้ก็ต้องรอให้ใบอนุญาตทุกอย่างเรียบร้อยพี่บอลคงได้ออกมาพูดค่ะ พี่บอลก็ทำไปตามขั้นตอนกระบวนการตามกฎหมายค่ะ ไม่มีอะไรที่ผิดกฎหมาย"

ยังกังวลอะไรเกี่ยวกับคดีอีกหรือเปล่า ?
"ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ อุ้มเชื่อในเรื่องของความยุติธรรมใครทำผิดก็ต้องยอมรับไปตามความผิด ใครถูกก็ว่าไปตามถูก ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่กระบวนยุติธรรมของศาลว่าผลจะออกมาเป็นยังไง"

เรียกได้ว่าตอนนี้เราเองก็สบายใจมากขึ้น ?
“ก็สบายใจขึ้นนะ เพราะอุ้มก็อยากกลับมาทำงานแล้ว ตัวอุ้มก็กำลังใจดี เห็นคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เขาไปเที่ยวต่างประเทศกัน มันก็เป็นช่วงเวลาที่เรากลับมาทำงานแล้ว"

สงกรานต์นี้มีแพลนว่าจะไปเชียงใหม่ไหม ?
"ไปค่ะ กับคุณแม่พี่บอลอุ้มเจอตลอดอยู่แล้วค่ะ ได้มีโอกาสไหว้กันอยู่แล้ว กับการ์ตูนก็ยังเหมือนเดิม นี่กำลังจะถึงวันเกิดอุ้ม น้องการ์ตูนก็ซื้อของขวัญให้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ"

แฮปปี้แบบนี้ข่าวดียังต้องรออีกนานเลยหรือเปล่า ?
"คงต้องรอให้จังหวะทุกอย่างมันพร้อมจริงๆ อุ้มไม่สามารถตอบได้ว่าข่าวดีจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เพราะอุ้มไม่ได้เป็นคนกำหนด ต้องขึ้นอยู่กับพ่อแม่ด้วย ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเค พี่บอลก็ทำงาน อุ้มก็ทำงาน ช่วยกันทำงาน ก็ขยันทำบุญกันมากขึ้น พอมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบนี้ก็ทำให้พี่บอลเป็นคนที่ตื่นตอนเช้าไปตักบาตรด้วยกัน ทำบุญด้วยกันเยอะมากช่วงนี้ อุ้มว่ามันเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้น ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสบายๆ มีความสุข"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา พูดแล้ว! สถานะรัก บอล หลังโพสต์รูปคู่(อีกครั้ง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook