ปส.สิ้นสงสัย 'แพท' ปมเงินเกือบ 2 ล้าน รอสรุปคดี 'เบนซ์'

ปส.สิ้นสงสัย 'แพท' ปมเงินเกือบ 2 ล้าน รอสรุปคดี 'เบนซ์'

ปส.สิ้นสงสัย 'แพท' ปมเงินเกือบ 2 ล้าน รอสรุปคดี 'เบนซ์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส.สอบเงินบัญชี  "แพท ณปภา" สิ้นข้อสงสัย ปมเงินเกือบ 2ล้าน ชี้เป็นเงิน "เบนซ์" จ่อสอบ ก่อนสรุปสำนวนหลังสงกรานต์ - ยังไม่โยงดาราไฮโซเพิ่ม

พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. เปิดเผย ว่าจากการตรวจเอกสารทางการเงินและสอบปากคำ แพท ณปภา ภรรยาของ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติดไซซะนะ พบว่าเงินจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท ในบัญชีที่ตำรวจสงสัยพบว่าเป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่โอนให้ภรรยา ก่อนที่แพทจะโอนเงินให้ประมาณ 4-5 แสน ทำให้เหลือเงินในบัญชีประมาณ 1.5 ล้านบาท

โดยแพท ณปภา ยินยอมให้มีการอายัดเงินจำนวนดังกล่าวไว้ตรวจพิสูจน์ ทำให้เจ้าหน้าที่หมดข้อสงสัยในตัวแพท ณปภาเกี่ยวกับเงินในบัญชีเพราะไม่เกี่ยวกับคดีแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม นอกจากบัญชีเงินเกือบ 2 ล้านบาทแล้ว ยังพบว่าแพท ณปภา มีอีก 3 บัญชี แต่จำนวนเงินน้อยกว่าบัญชีแรก โดยทางทนายความจะนำมาให้ในสัปดาห์หน้า และทางตำรวจก็ได้ร้องขอไปทางธนาคารด้วยอีกทางหนึ่ง

รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า ภายหลังอายัดเงินจำนวนดังกล่าวไว้แล้ว ตำรวจจะเรียก เบนซ์ มาสอบปากคำเกี่ยวกับที่มาของเงินในบัญชีที่โอนให้ แพท ว่าได้มาอย่างไร เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่ ซึ่งเบนซ์ มีสิทธิ์ให้การอย่างไรก็ได้เนื่องจากเป็นผู้ต้องหา

แต่ขณะนี้ตำรวจค่อนข้างมั่นใจในพยานหลักฐานและเตรียมสรุปสำนวนคดีให้อัยการหลังเทศกาลสงกรานต์นี้ หรืออย่างช้าจะสรุปภายในเดือนเมษายนนี้ได้อย่างแน่นอน พร้อมระบุว่าขณะนี้พยานหลักฐานยังไม่สาวไปถึงดาราหรือคนในแวดวงไฮโซคนอื่นแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook