ชายคว้าอิฐทุบกระจกสุดรักของตัวเอง หลังคุยกับเพื่อนเพลินจนลืมกุญแจ

ชายคว้าอิฐทุบกระจกสุดรักของตัวเอง หลังคุยกับเพื่อนเพลินจนลืมกุญแจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนเผยแพร่คลิปวีดิโอที่กำลังได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อไม่น้อยในสังคมออนไลน์ของจีนขณะนี้ โดยเป็นเป็นภาพเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งใช้ก้อนอิฐทุบเข้าไปที่กระจกสามเหลี่ยมประตูหลังรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน รวมถึงพลเมืองดีก็ยื่นมือช่วยเหลือ เปลี่ยนกันทุบ

ทำเอาตำรวจที่พบเห็นเหตุการณ์รีบเข้าห้ามปรามทันที แต่ชายคนนั้นกลับบอกว่าตนเองเป็นเจ้าของรถ ทุบกระจกเพราะลืมกุญแจไว้ข้างใน หลังพูดคุยกับเพื่อนแล้วพากันลงจากรถไม่มีทันสนใจ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อชายคนดังกล่าวนึกขึ้นได้จึงจัดการหาอิฐลงมือทุบกระจกสามเหลี่ยมนั้นทันที ด้วยคิดว่ามีพื้นที่เล็กที่สุด ความเสียหายคงน้อยเหมือนกัน แต่ตำรวจให้ความเห็นว่า แม้กระจกบริเวณนั้นมีพื้นที่น้อยและเล็กที่สุด กรณีทุบทำลายก็พบเห็นได้น้อย หาอะไหล่เปลี่ยนยาก การติดตั้งเปลี่ยนใหม่ค่อนข้างยุ่งยากเช่นกัน รวมทั้งมีราคาแพงด้วย ทำเอาชายคนดังกล่าวถึงกับหน้าเหวอเมื่อได้ฟังและรู้ว่าตัวเองทุบผิดที่

ทั้งนี้ ตำรวจได้แนะว่าหากพบสถานการณ์ดังกล่าววิธีที่ดีที่สุดควรติดต่อร้านซ่อมหรือตัวแทน 4s Shop (Automobile Sales Servicshop 4S) ไม่ควรจัดการทุบกระจกรถเอง เพราะไม่เพียงแค่ทำให้รถสุดรักของคุณเสียหายแล้ว อาจต้องได้ยื่นเรื่องอื่นๆ กับบริษัทประกันภัย และอีกวิธีคือเตรียมกุญแจสำรองติดตัวไว้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook