ผบ.ทอ.เป็นปธ.พิธียินดีทหารรับพระราชทานยศนายพล

ผบ.ทอ.เป็นปธ.พิธียินดีทหารรับพระราชทานยศนายพล

ผบ.ทอ.เป็นปธ.พิธียินดีทหารรับพระราชทานยศนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานพิธีแสดงความยินดีแก่นายทหารสัญญาบัตรที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ ขอรักษาคุณงามความดี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประโยชน์ชาติ

พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีแก่นายทหารสัญญาบัตร ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ จำนวน 45 คน ที่ ห้องรับรองกองทัพอากาศ ตามที่ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพลเป็นกรณีพิเศษ ประกอบด้วยผู้ได้รับพระราชทานยศนายพลอากาศ เป็นกรณีพิเศษ เป็น พลอากาศตรี จำนวน 8 คน เป็น พลอากาศตรีหญิง จำนวน 11 คนผู้ได้รับพระราชทานยศนายพลอากาศ วาระเมษายนปี 2560 จำนวน 26 คน เป็น พลอากาศเอก จำนวน 8 คน เป็นพลอากาศโท จำนวน 8 คน เป็นพลอากาศตรี จำนวน 10 คน

พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวแสดงความยินดีแก่นายทหารสัญญาบัตรที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ จำนวน 45 คน ว่า พระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นเกียรติประวัติ และความภาคภูมิใจแก่ตนเองและวงศ์ตระกูล ซึ่งความภาคภูมิใจที่เกิดขึ้นนี้ เพราะทุกคนได้ใช้ความรู้ความสามารถ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ และมุ่งมั่นทุ่มเทในการปฏิบัติภารกิจ จนสำเร็จลุล่วงเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา จึงขอให้จงรักษาคุณงามความดี  ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล  และปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มกำลังความสามารถร่วมมือร่วมใจกันสร้างสรรค์ พัฒนาหน่วยงานให้เจริญก้าวหน้า  เพื่อประโยชน์ต่อกองทัพอากาศ ประเทศชาติและประชาชนโดยรวมสืบไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook