เหยื่ออีกรายร้องตำรวจ ถูกแท็กซี่หญิงฉกทรัพย์ ปี 57

เหยื่ออีกรายร้องตำรวจ ถูกแท็กซี่หญิงฉกทรัพย์ ปี 57

เหยื่ออีกรายร้องตำรวจ ถูกแท็กซี่หญิงฉกทรัพย์ ปี 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายอีก 1 ราย ที่ถูกคนขับแท็กซี่หญิง ฉกทรัพย์เมื่อปี 57 ร้องรอง ผบช.น. หลังคดีไม่คืบ

นางสาวปิยาณี ยมนานนท์  เดินทางมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อติดตามคดี หลังจากที่ปี 2557 เคยแจ้งความเอาผิดนางผุสดี อัญชัญภาติ คนขับแท็กซี่หญิงฉกเงินจำนวนกว่า 2,000 บาท และไล่ลงจากรถจนทำให้ประตูรถหนีบขาจนได้รับบาดเจ็บ แต่คดีไม่คืบซึ่งคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวเป็นคนเดียวกับ ที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ ไล่ผู้โดยสารลงจากรถแท็กซี่เมื่อไม่นานมานี้  

นางสาวปิยาณี กล่าวว่า เมื่อช่วงประมาณเดือนกันยายนปี 2557 ได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งไปย่านลาดพร้าว แต่ตลอดทางถูกคนขับพยายามใช้วาจาไม่สุภาพต่อว่าตนเองว่าเรื่องมาก จะให้เข้าไปส่งในซอยแคบๆ ซึ่งตนเองก็ได้ขอลงเพื่อจะต่อแท็กซี่คันอื่นแต่แท็กซี่รายดังกล่าวก็ไม่ยอมจอดรถ และพยายามไล่ตนเองลงจากรถตลอดเวลา

จนไปถึงบริเวณลาดพร้าวซอย 1 ที่เป็นจุดเปลี่ยวและมืด แท็กซี่ก็จอดรถและไล่ พร้อมกระชากเงินไปจากมือประมาณ 2,000 บาท และก็กระชากรถออกไปทันที ทำให้ประตูรถตีกระแทกที่บริเวณหน้าแข้งจนเป็นแผลฟกช้ำ  จึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถเพราะกลัวอันตราย หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน โดยไม่คิดว่าหญิงรายดังกล่าวจะกลับมาขับรถแท็กซี่อีก และยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม วันนี้จึงเดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม

พลตำรวจตรีมนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง และวิ่งราวทรัพย์ และหลังจากได้ผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ ที่มีการตรวจไว้ตั้งแต่ปี 2557 ก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเพิ่มเติม นอกจากนี้หากผู้ใดพบเห็นนางสาวผุสดีก็สามารถแจ้งตำรวจให้จับกุมได้ทันที เนื่องจากเป็นบุคคลมีหมายจับอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook