มือยิงสาวซี 4 อ้างตกลงคืนเงินกู้ร่วมไม่ได้จึงยิงดับ

มือยิงสาวซี 4 อ้างตกลงคืนเงินกู้ร่วมไม่ได้จึงยิงดับ

มือยิงสาวซี 4 อ้างตกลงคืนเงินกู้ร่วมไม่ได้จึงยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม มือยิงสาวคุรุสภาเสียชีวิต อ้างตนเองถูกแจ้งความลักทรัพย์ และตกลงคืนเงินที่กู้สวัสดิการร่วมกันไม่ได้ จึงก่อเหตุยิง

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมสอบปากคำ นายจำลอง พุ่มมาลัย ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ก่อเหตุยิง นางวาสนา บุราคร อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ซี 4 ฝ่ายทะเบียนคลัง สำนักงานคณะกรรมการ การส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา หรือ สกสค. ที่บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารครุสภา เมื่อวันที่ 28 มีนาคม

โดยหลังเกิดเหตุนายจำลองได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง ตำรวจได้สืบสวนจนสามารถติดตามตัวนายจำลองได้จึงนัดหมายให้เข้ามอบตัวที่วัดเขาแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมกับของกลางที่ใช้ก่อเหตุคือปืนขนาด 9 มิลลิเมตร พร้อมกระสุน 10 นัด

จากการสอบถาม นายจำลอง อ้างว่าที่ก่อเหตุไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตแจ้งความว่าตัวเองก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไป ซึ่งนายจำลองยืนยันว่ารถคันนี้เป็นรถที่ซื้อด้วยเงินของตัวเอง นอกจากนั้นยังมีการกู้เงินสวัสดิการร่วมกัน และเมื่อเลิกรากันพยายามขอเงินคืนแต่ผู้เสียชีวิตพยายามบ่ายเบี่ยง จนมาปล่อยลมรถยนต์ของผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุเพื่อที่จะตกลงกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ และยังมาพบว่าผู้เสียชีวิตคบหากับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ทำให้ตัดสินใจใช้ปืนที่พกมาด้วยก่อเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook