ผู้ใหญ่บ้านโวยลูกทุ่งสาวชื่อดังเบี้ยวงาน ทำชาวบ้านโกลาหล

ผู้ใหญ่บ้านโวยลูกทุ่งสาวชื่อดังเบี้ยวงาน ทำชาวบ้านโกลาหล

ผู้ใหญ่บ้านโวยลูกทุ่งสาวชื่อดังเบี้ยวงาน ทำชาวบ้านโกลาหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 เม.ย.)  นางสร้อยเพ็ชร ภูมิสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เข้าร้องเรียนกับทางผู้สื่อข่าวว่าถูกนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เบี้ยวงานถึง 2 ครั้ง 2 วันติดกัน จนเกิดความเสียหายทั้งค่าจัดงานคอนเสิร์ต และ ชื่อเสียง

ผู้ใหญ่สร้อยเพ็ชร เปิดเผยว่า คนเคยได้ว่าจ้างนักร้องสาวคนดังกล่าวมาทำการแสดงปิดวิกแล้วก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง แต่งานถูกเลื่อน กระทั่งต่อมาได้มีการว่าจ้างให้มาแสดงคอนเสิร์ตในงานปิดวิกที่ตนจัดอีกครั้ง รวมการแสดง 4 วัน คือคืนวันที่ 18 มี.ค.60, คืน 31 มี.ค.60, คืน 1 เม.ย.60 และ คืน 5 พ.ค.60 โดยมีการมัดจำไว้ล่วงหน้าประมาณ 6 เดือนก่อนครบกำหนดการแสดง เป็นเงินมัดจำจำนวน 3.5 หมื่นบาท ต่อมาครบกำหนดการแสดงในคืนวันที่ 18 มี.ค. ทางนักร้องสาวได้มาแสดงตามปกติ

จากนั้นครบกำหนดที่จะต้องแสดงในคืนวันที่ 31 มี.ค นักร้องสาวกลับขอเลื่อนไปเป็นคืนวันที่ 13 พ.ค.ตนก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งล่าสุดคืนวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันกำหนดการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาว ที่ต้องขึ้นเวทีในเวลา 22.00 น. แต่ทางคณะของนักร้องกลับมาถึงงานเวลา 19.40 น. และขอขึ้นแสดงทันที ตนจึงไม่อนุญาตให้ขึ้นแสดง เพราะคณะอื่นกำลังแสดงอยู่ และที่ตกลงกันก็คือนักร้องสาวจะต้องขึ้นเวลาทีเวลา 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาไฮไลท์ ที่คนดูเข้ามาเยอะที่สุด เพราะนักร้องสาวท่านนี้กำลังโด่งดังในขณะนี้

แต่เมื่อใกล้ถึงเวลา กลับไม่พบทีมงานของนักร้องสาว ตนจึงโทรศัพท์ติดต่อกับทางผู้จัดการของเธอ ได้คำตอบว่ากำลังแสดงอยู่ในงานวัดย่านลางวัว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งก็ไม่ไกลมากนัก ตนจึงคิดว่าน่าจะเดินทางมาทัน กระทั่งถึงเวลาแสดงจริงไม่มีวี่แววของนักร้องสาว ตนจึงได้ติดต่อไปที่ผู้จัดการของนักร้องสาวอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า นักร้องสาวต้องไปทำการแสดงต่อที่อื่นอีก 2 แห่ง จึงไม่สามารถมาแสดงคอนเสิร์ตในงานของตนได้ และกล่าวขอโทษเท่านั้น

เมื่อคนดูที่ซื้อบัตรเพื่อต้องการเข้าไปชมคอนเสิร์ตของนักร้องสาวท่านนี้ทราบข่าวว่า นักร้องสาวไม่ได้มาทำการแสดง จึงมีการประท้วง โวยวาย จนเกิดการโกลาหล ต้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร เข้าเคลียพื้นที่ พร้อมทั้งต้องยอมจ่ายเงินค่าบัตรคืนกับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมไป เพื่อป้องกันเหตุการณ์บานปลาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเสียหายทั้งเงินทองในการจ้างนักดนตรี เวที และอื่นๆ และที่สำคัญที่สุดคือชื่อเสียงของตน ที่ขาดความน่าเชื่อถือ ตนเองพยายามติดต่อไปที่ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาวให้มาเจรจาค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว 

นอกจากนี้ทางผู้ใหญ่บ้านยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากที่ทางตนเองติดต่อกับทีมงานของนักร้องสาวไม่ได้แล้ว ทีมงานนักร้องสาวยังมาทำการแสดงให้ผู้จัดงานรายอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงที่ตนว่าจ้างมาจัดงานด้วย ทำให้ตนเสียทั้งเงินทอง เสียทั้งชื่อเสียง และสุดท้ายเสียความรู้สึกที่สุด จึงฝากไปยังทีมงานของนักร้องสาวว่า ให้ติดต่อตนมาเจรจากัน ไม่เช่นนั้นตนคงจะต้องรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook