สุดยอด! OPPO จับมือช่างภาพชื่อดัง Vin Buddy เปิดคลาสสอนถ่ายภาพด้วย OPPO R9s Plus

สุดยอด! OPPO จับมือช่างภาพชื่อดัง Vin Buddy เปิดคลาสสอนถ่ายภาพด้วย OPPO R9s Plus

สุดยอด! OPPO จับมือช่างภาพชื่อดัง Vin Buddy เปิดคลาสสอนถ่ายภาพด้วย OPPO R9s Plus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กิจกรรมดีๆ ต้องบอกต่อ เพราะ OPPO (ออปโป้) ได้เปิดคลาสสอนถ่ายภาพโดยได้รับเกียรติจากช่างภาพมืออาชีพชื่อดีงอย่างคุณ วิน ภูริต เนติมงคลชัย หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม Vin Buddy ที่ได้ถ่ายภาพและจัดงานแต่งงานดาราและเซเลบชื่อดังมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงยังได้นางแบบกิตติมศักดิ์สุดน่ารักอย่างน้องพลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล หนึ่งใน OPPO Family และนักร้องชื่อดังมาเป็นนางแบบให้อีกด้วย

     เพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดของ Camera Phone โดยในงานคุณวินก็ได้แนะนำเทคนิคในการถ่ายภาพมากมาย อาทิเช่น วิธีคิดของคุณวินในการถ่ายภาพ ทฤษฏี Rule of Third รวมถึง Frame และ Pattern และยังให้ผู้ร่วมงานมีโอกาสได้ลองถ่ายกันจริงๆ โดยมีน้องพลอยชมพูเป็นนางแบบ อีกทั้งสำหรับผู้ที่ถ่ายภาพดีที่สุดในแต่ละกิจกรรมซึ่งจะถูกเลือกโดยคุณวินและน้องพลอยชมพูยังได้รับของรางวัลติดไม้ตืดมือกลับบ้านอีกด้วย

     ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ให้เหล่าบล็อกเกอร์ไอทีเข้ามาร่วมเรียนรู้การถ่ายภาพในแบบฉบับคุณ วิน ด้วย OPPO R9s Plus แถมได้นางแบบสุดสวยอย่างน้องพลอยชมพูมาเป็นแบบให้ ทำให้กิจกรรมในวันงานทุกคนได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่ม

     เรียกได้ว่ากระแสแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ OPPO ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งรุ่น R9s มาบุกตลาด และสามารถทำยอดขายได้ถล่มทลาย ทาง OPPO จึงเสริมทัพด้วย OPPO R9s Plus ที่เพียงเปิดขายได้ไม่ได้นานก็ทำยอดขายได้ทะลุเป้าเช่นกัน




(ถ่ายด้วย OPPO R9s Plus โดยคุณ วิน ภูริต
https://www.instagram.com/vinbuddy/)

     โดย OPPO R9s Plus สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน Now, It’s Clear มีจุดเด่นด้านการถ่ายภาพที่คมชัด ด้วยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล อีกทั้งกล้องหลังยังมาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ผสานกับเทคโนโลยีกันสั่น OIS+ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันสั่นได้ดีกว่าเดิมถึง 40% และรูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษถึง F 1.7 ทำให้สามารถถ่ายภาพคมชัดได้ในทุกสภาพแสง พิเศษสุดๆ OPPO R9s Plus ยังมาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดถึง 6 นิ้ว RAM ที่สูงถึง 6 GB และแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 4,000 mAh ทำให้หมดกังวัลแม้จะใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่สะดุด

 


 

[OPPOR9s #NowItsClear]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook