หนุ่มหายตัว 2 วัน หมอดูบอกยังไม่ตาย พบนอนเจ็บก้นเหว

หนุ่มหายตัว 2 วัน หมอดูบอกยังไม่ตาย พบนอนเจ็บก้นเหว

หนุ่มหายตัว 2 วัน หมอดูบอกยังไม่ตาย พบนอนเจ็บก้นเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนพบร่างของนายไพรัช อายุ 42 ปี ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพร้อมรถยนต์ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 2 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งญาติได้พากันออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมาพบนอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ก้นเหวลึกกว่า 100 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

จุดเกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้าน ห่างจากทางหลวงหมายเลข 12 ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มีเหวลึกกว่า 100 เมตร มีต้นไม้ขึ้นปกคลุม โดยที่ก้นเหวพบร่างนายไพรัช นอนอยู่ในสภาพอิดโรย สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วน ใบหน้าและลำตัวเต็มไปด้วยเลือดแห้งเกรอะกรัง มีบาดแผลที่ศีรษะและได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อ

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน หลังคายุบลงมาเกือบแบน จากการสอบถามนายไพรัช ซึ่งพอที่จะให้การได้ว่า ช่วงเย็นประมาน 16.00 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2560 ตนขับรถยนต์คันดังกล่าวจากบ้านเพื่อที่จะไปเข้าเวรที่เทศบาลตำบลแคมป์สน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน รถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ตนพยายามควบคุมรถแต่ไม่สามารถควบคุมได้ เนื่องจากเป็นเหวลึกและชัน รถพลิกคว่ำหลายตลบ ตนกระเด็นออกจากตัวรถก่อนที่รถจะถึงก้นเหว ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เนื่องจากบาดเจ็บที่ขา ซึ่งคาดว่าสะโพกคงจะหลุด ได้แต่ตะโกนให้คนช่วย แต่บริเวณดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวและอยู่ก้นเหวจึงไม่มีใครได้ยิน จนกระทั่งหมดแรง ที่ผ่านมาอาศัยกินน้ำจากต้นกล้วยประทังชีวิต จนกระทั่งมีคนมาพบดังกล่าว ซึ่งหากหลายวันกว่านี้ ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่

ด้านนายยอดชาย อายุ 45 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังจากน้องชายหายตัวไป ญาติๆได้ช่วยกันติดตามค้นหาและใช้วิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเดินค้นหา โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย รวมทั้งพึ่งหมอดู ซึ่งหมอดูได้บอกว่าน้องชายยังไม่เสียชีวิต และอยู่ใกล้ๆ แหล่งน้ำ จึงทำให้มีกำลังใจ และออกเดินค้นหาตามเส้นทางที่คาดว่า น้องชายจะขับรถผ่านจนกระทั่งมาพบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook