การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จับมือ “ดิ เอ็กซ์ซิบิส” แถลงข่าวงาน Thailand Lighting Fair 2017

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จับมือ “ดิ เอ็กซ์ซิบิส” แถลงข่าวงาน Thailand Lighting Fair 2017

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จับมือ “ดิ เอ็กซ์ซิบิส” แถลงข่าวงาน Thailand Lighting Fair 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 10.30 น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA นางสาวพาขวัญ เจียมจิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด มิส เรจิน่า ซาย รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต นิว เอร่า บิสิเนส มีเดีย จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดงาน Thailand Lighting Fair 2017 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติด้านแสงสว่างที่รวบรวมสินค้านวัตกรรมไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอาเซียน ณ ห้องบอลลูม ชั้น 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท



     การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ได้สนับสนุนงาน Thailand lighting fair 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ด้วยความมุ่งหวังที่จะช่วยพัฒนาให้งานมีความเติบโตมากยิ่งขึ้นและตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งต้องการผลักดันให้เป็นเวทีสำคัญในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงานให้กับผู้ประกอบการในธุรกิจไฟฟ้าแสงสว่างและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ได้นำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก อันจะช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว โดยภายในงาน กฟภ. เตรียมจัดนิทรรศการแสดงศักยภาพด้านการไฟฟ้าและพลังงานเพื่อผลักดันให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ”



     งานแสดงสินค้านานาชาติ Thailand Lighting Fair 2017 มีแนวทางการจัดงาน light+building งานแสดงนวัตกรรมด้านไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดพร้อมงาน Secutech Thailand 2017 ภายใต้แนวคิดร่วม “Smart City Safe City : เมืองอัจฉริยะ เมืองปลอดภัย” ตอบรับแนวนโยบาย กฟภ. 4.0 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มุ่งผลักดันการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาเมืองอัจฉริยะสนองนโยบายขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ไทยแลนด์ 4.0 โดยไฮไลท์ของงานได้แก่ “Smart City. Safe City. Landmark” โซนจำลอง “เมืองอัจฉริยะ เมืองปลอดภัย” ผ่านการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาเมืองจากผู้ประกอบการในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อาทิ Smart Home, Smart Building, Smart Retail, Smart Transportation เพื่อสร้างประสบการณ์จริงให้กับผู้ชมงานได้เรียนรู้ เห็นภาพและเข้าใจเรื่องสมาร์ทซิตี้ได้ชัดเจน แ ละนำไปสู่การเจรจาซื้อขาย สร้างเครือข่ายพันธมิตร และต่อยอดทางธุรกิจต่อไป



     สำหรับงาน Thailand Lighting Fair 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2560 นี้ PEA คาดหวังว่านอกจากจะเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจ ซื้อขายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและแสงสว่างสำหรับผู้ซื้อและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และช่วยส่งเสริมให้เกิดการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกภาคส่วนแล้ว PEA ยังมุ่งหวังให้งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างองค์ความรู้เรื่องแสงในมิติอื่นๆ ให้กับนิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปอีกด้วย





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook