ด่วน! เสียงระเบิดดังสนั่นหน้ากองสลากเก่า EOD รุดสอบ

ด่วน! เสียงระเบิดดังสนั่นหน้ากองสลากเก่า EOD รุดสอบ

ด่วน! เสียงระเบิดดังสนั่นหน้ากองสลากเก่า EOD รุดสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเสียงคล้ายระเบิดดังสนั่นบริเวณถนนราชดำเนินกลาง หน้ากองสลากเก่า - อีโอดี รุดสอบ ปิดกั้นพื้นที่

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ชนะสงคราม รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณถนนราชดำเนินกลาง หน้ากองสลากเก่า จึงประสานตำรวจอีโอดีเข้าตรวจสอบ ล่าสุด พันตำรวจเอกพิทักษ์ สุทธิกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล ยอมรับว่าได้รับแจ้งมีเสียงดังคล้ายระเบิด บริเวณถังขยะ หน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลางแรงระเบิดทำให้ถังขยะล้มกระจัดกระจาย แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

มีเพียงเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครมีอาการหูอื้อ ได้นำส่งรพ.แล้ว ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ เก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ได้กั้นพื้นที่บริเวณถนนราชดำเนินกลาง 20 เมตร เพื่อตรวจสอบ ว่าเป็นวัตถุระเบิดชนิดใด 

ความคืบหน้าเหตุ ตำรวจชนะสงคราม รับแจ้งเสียงดังคล้ายระเบิดหน้ากองสลากฯถนนราชดำเนิน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์และเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นระเบิดภายในถังขยะวางอยู่บริเวณริมรั้วทางเท้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

เบื้องต้น มีเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด ของกรุงเทพมหานคร เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะกำลังกวาดทำความสะอาด บริเวณตู้ไปรษณีย์บนทางเท้า เกิดเหตุระเบิดขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทันที เนื่องจากอยูใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นางสาวสุริญาพร พูลสมบัติ มีอาการหูอื้อ ลูกจ้างชั่วคราว สำนักงานเขตห้วยขวาง / และนางพิมพ์วรา รวีนพสิทธิ์ บาดเจ็บเล็กน้อยมีรอยแดงที่แขน ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ สาเหตุและชนิดของระเบิด ยังคงอยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook