จับแล้ว 2 แม่ลูกสุดโหด หลอกชายชราขึ้นรถปล้นทรัพย์ ก่อนถีบตกรถยนต์ขณะวิ่งบนถนน

จับแล้ว 2 แม่ลูกสุดโหด หลอกชายชราขึ้นรถปล้นทรัพย์ ก่อนถีบตกรถยนต์ขณะวิ่งบนถนน

จับแล้ว  2 แม่ลูกสุดโหด  หลอกชายชราขึ้นรถปล้นทรัพย์ ก่อนถีบตกรถยนต์ขณะวิ่งบนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 เม.ย.60 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด สั่งการให้ พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส. สภ.ปากเกร็ด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายจับศาล จ.นนทบุรี ที่ 70/2560 และ 71/2560 เข้าจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ อายุ 48 ปี กับนางประคอง อายุ 71 ปี สองแม่ลูก ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านมิตรประชา ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส โดยใช้ยานพาหนะ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บ้านดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ก.พ.60 ที่ผู้ต้องหาทั้งสองและน.ส.ศศธร อายุ 47 ปี ซึ่งยังหลบหนี ร่วมกันก่อเหตุโดยขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตระเวนเข้าไปภายในหมู่บ้านสรานนท์ ถนนติวานนท์ จากนั้นได้ใช้กลอุบายทำทีสอบถามนายสมัย อายุ 78 ปี (ผู้เสียหาย) โดยอ้างว่าจะหาซื้อบ้านและที่ดินภายในหมู่บ้านดังกล่าว ก่อนชักชวนให้ขึ้นมานั่งคุยในรถ จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้ขับรถมุ่งหน้าออกมาจากหมู่บ้าน โดยมี น.ส.ศศธรกับนางประคอง นั่งประกบนายสมันอยู่บนเบาะหลัง ระหว่างที่รถวิ่ง บนถนน ทั้งสามคนได้ทำร้ายร่างกายนายสมัย ปล้นเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ และแหวนทองน้ำหนัก 1 บาท หลังจากได้ทรัพย์สินไป น.ส.ศศธรกับนางประคองพยายามเปิดประตูไล่นายสมัยลงจากรถ ก่อนจะช่วยกันใช้เท้ารุมถีบจนนายสมัยตกรถ แต่นายสมัยสามารถคว้าสายเข็มขัดนิรภัยไว้ได้ จึงถูกลากไปตามถนนเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร ก่อนหมดแรงปล่อยมือ จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การปฏิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานและควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่อยู่ระหว่างหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง โจรโฉด หลอกตาวัย78 ขึ้นรถปลดทรัพย์ ก่อนผลักลงรถขณะวิ่งอยู่บนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook