สร้างตำนาน! พ่อชาวจีนไปส่งลูกครั้งแรก แต่ดันส่งเข้าผิดโรงเรียน

สร้างตำนาน! พ่อชาวจีนไปส่งลูกครั้งแรก แต่ดันส่งเข้าผิดโรงเรียน

สร้างตำนาน! พ่อชาวจีนไปส่งลูกครั้งแรก แต่ดันส่งเข้าผิดโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวจีนสร้างตำนานวันไปส่งลูกที่โรงเรียนอนุบาลเป็นครั้งแรก แต่ดันส่งเข้าผิดโรงเรียน ทำครูอาจารย์และตำรวจวิ่งวุ่นตามหาโรงเรียนจริงๆ ของหนูน้อยให้ชุลมุน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ช่วงเช้าวานนี้ (6 เม.ย.) พ่อชาวจีนคนหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน มีโอกาสได้ไปส่งลูกที่โรงเรียนอนุบาลเป็นครั้งแรก ขณะส่งลูกให้ครูที่มายืนรอรับอยู่หน้าประตูโรงเรียนก็ไม่ได้ใส่ใจถามไถ่สิ่งใด ส่งเสร็จก็หันหลังกลับทันที ลูกก็ไม่ได้ร้องไห้ทักท้วงแต่อย่างใด แต่ผลสุดท้ายดันส่งผิดโรงเรียน ครูอาจารย์พากันวิ่งวุ่นซักถามกันอึกทึก

ครูซู ครูโรงเรียนอนุบาลดังกล่าวเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07:15 น. วันเกิดเหตุ เธอกับครูท่านอื่นๆ ได้ไปยืนรอรับเด็กๆ อยู่ที่หน้าประตูโรงเรียน แล้วพบผู้ปกครองคนหนึ่งอุ้มเด็กคนนี้มาส่งให้ เธอก็รับจูงมือและพูดทักทายกับเด็กตามปกติ จากนั้นพ่อของเด็กก็หันหลังเดินจากไป แต่เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กในชั้นเรียนของเธอ จึงได้ไปสอบถามกับครูอาจารย์ท่านอื่นๆ จนทราบว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กนักเรียนของโรงเรียนเธอ จึงได้ติดต่อแจ้งตำรวจ

หลังตำรวจได้รับแจ้งก็รีบรุดมาทันที โดยพบว่าบริเวณรอบโรงเรียนดังกล่าวมีโรงเรียนอนุบาลอยู่เป็นจำนวนมาก จึงคาดว่าผู้เป็นพ่อคงจะมาส่งผิดโรงเรียน ต่อมาจึงถ่ายรูปเด็กน้อยคนนี้ไว้แล้วตะเวนสอบถามกับโรงเรียนต่างๆ รอบบริเวณนั้น กระทั่งพบโรงเรียนจริงๆ ของเด็กน้อย ซึ่งตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร

ทั้งนี้ จากการติดต่อและซักถามกับทางบ้านของเด็กทราบว่า ปกติคนที่มาส่งเด็กน้อยเป็นประจำคือคุณย่า แต่วันเกิดเหตุผู้เป็นพ่อเป็นคนไปส่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน และรู้เพียงว่าโรงเรียนของลูกอยู่ติดกับปากทาง เลยเป็นเหตุให้ส่งลูกเข้าผิดโรงเรียนดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สร้างตำนาน! พ่อชาวจีนไปส่งลูกครั้งแรก แต่ดันส่งเข้าผิดโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook