ป๋าเปรมอวยพรนายกฯทำงานให้ชาติสำเร็จอย่าท้อ

ป๋าเปรมอวยพรนายกฯทำงานให้ชาติสำเร็จอย่าท้อ

ป๋าเปรมอวยพรนายกฯทำงานให้ชาติสำเร็จอย่าท้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.เปรม' อวยพรนายกรัฐมนตรี ในโอกาสนำคณะเข้ารดน้ำสงกรานต์ ขอให้ทำงานเพื่อชาติสำเร็จ อย่าท้อ ภูมิใจตอบแทนแผ่นดิน นำความสุขคืนสู่คนไทย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. นำคณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ตำรวจ และข้าราชการ เข้ารดน้ำขอพรจาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2560 ที่บ้านสี่เสาเทเวศน์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายาวนาน พล.อ.เปรมเป็นแบบอย่างในความจงรักภักดี ซื้อสัตย์ ขยัน และอดทน ทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนเสมอมา จนเกิดประโยชน์มากมายเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน คณะรัฐมนตรีจึงขอยืนยันว่า จะทำหน้าที่และทำตนให้เป็นคนดี เป็นประโยชน์และมีคุณธรรม สร้างสังคมที่มีจริยธรรม ปกครองบริหารราชการ ด้วยหลักธรรรมาภิบาล เพื่อนำไปประเทศชาติไปสู่ความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนตลอดไป 

ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบแจกันดอกไม้และกระเช้าของขวัญที่ระลึกให้ พล.อ.เปรม ด้วย จากนั้นได้เดินทักทายข้าราชการและผู้ที่เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้พล.อ.เปรม ได้กล่าวอวยพรให้นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ตลอดจนผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่เข้ามารดน้ำขอพรในโอกาสวันสงกรานต์ ประจำปี 2560 โดยระบุว่าการที่นายกรัฐมนตรีและทุกคนมาในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมเพรียงที่ทำเพื่อชาติบ้านเมือง และเป็นไปตามที่นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่นปรารถนา รวมถึงแสดงให้เห็นว่านายกรัฐมนตรีสามารถไว้วางใจให้เป็นผู้นำได้ ดังนั้นตราบใดที่นายกรัฐมนตรียังไม่ท้อแท้ทุกสิ่งทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ พร้อมกันนี้ พล.อ.เปรม ยังขอให้นายกรัฐมนตรีและทุกคนภูมิใจที่ได้มีโอกาสทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ไม่ใช่ทำงานเพื่อใครแต่ทำเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะมีคนชอบมากหรือน้อยก็ไม่เป็นไร และนายกรัฐมนตรียังถือเป็นผู้ทำที่สร้างความเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะทำอย่างเดียวคือการนำความสุขกลับมาให้คนไทยซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการมุ่งมั่นทำงาน และทำให้ทุกคนเห็นว่ารัฐบาลทุ่มเททุกอย่างของพวกเขา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook