รถทัวร์ดังขอโทษ หลังผู้โดยสารแชร์คลิป เจอแมลงสาบเต็มรถ

รถทัวร์ดังขอโทษ หลังผู้โดยสารแชร์คลิป เจอแมลงสาบเต็มรถ

รถทัวร์ดังขอโทษ หลังผู้โดยสารแชร์คลิป เจอแมลงสาบเต็มรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทรถทัวร์วีไอพีชื่อดัง ออกมาชี้แจงและขอโทษกับสังคม หลังมีคลิปแชร์แมลงสาบแฝงอยู่ทั่วคันรถ สร้างความขยะแขยงเป็นอย่างมาก ทางเจ้าของยอมรับความผิดพลาด

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์แชร์คลิปน่าสยดสยองบนรถทัวร์โดยสารคันหนึ่ง แต่ปรากฏพบว่าได้แมลงสาบเป็นของแถม กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: รถทัวร์วีไอพีแถมฟรีกองทัพแมลงสาบ )

ล่าสุดทางบริษัทรถทัวร์และผู้รับผิดชอบได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ผู้จัดการบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด ได้กล่าวขอโทษผู้โดยสารทุกคนที่มาใช้บริการของบริษัท ซึ่งที่ผ่านมาทางชาญทัวร์ก็ได้เอาใจใส่ในเรื่องการดูแลความสะอาดภายในรถโดยสารทุกคันมาตลอด ทำความสะอาดทุกวันก่อนออกรับผู้โดยสาร แต่บางครั้งก็อาจจะเป็นเรื่องสุดวิสัย อาจจะเล็ดลอดตาไปบ้างก็ได้ แต่ทางบริษัทก็จะไม่ปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ทางบริษัทระบุว่า มีแม่บ้านทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นยากำจัดแมลงต่างๆ บนรถทัวร์เป็นประจำ เมื่อหมดกลิ่นยาฆ่าแมลงแล้ว จึงจะทำการพ่นสเปรย์ปรับอากาศ ทั้งนี้รับประกันว่าจะไม่เป็นพิษกับประชาชนเพราะเราจะเปิดประตู หน้าต่างด้านคนขับไล่ยาฆ่าแมลงออกจนหมดทุกครั้ง ก่อนออกรับผู้โดยสาร

แต่ในระยะนี้ต้องเข้าใจว่าเป็นช่วงที่มีสภาพอากาศร้อน แมลงสาบอาจจะไต่จากพื้นดินที่อยู่โดยรอบขึ้นไปหลบร้อนบนรถ ซึ่งต่อไปทางบริษัทก็จะเพิ่มความเข้มข้นในเรื่องการทำความสะอาดและเฝ้าระวังขึ้นอีกเป็น 2 เท่าจากเมื่อก่อน โดยจะมีหัวหน้าคุมทีมแม่บ้านอีกชั้นหนึ่งทำการตรวจเช็ครถทุกคันที่เข้าจอดต้องเช็คว่าสะอาด ไม่มีกลิ่น ไม่มีขยะ หรือแมลงก่อนทุกคัน ก่อนที่จะเอารถออกมารับผู้โดยสารทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook