สุดโหด! ชายลากค้อนทุบหัวเด็กชายวัย 13 สงสัยทำรถเป็นรอย

สุดโหด! ชายลากค้อนทุบหัวเด็กชายวัย 13 สงสัยทำรถเป็นรอย

สุดโหด! ชายลากค้อนทุบหัวเด็กชายวัย 13 สงสัยทำรถเป็นรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนวัย 45 ปี ลากค้อนเหล็กทุบหัวเด็กชายวัย 13 จนบาดเจ็บสาหัสอาการโคม่า เหตุเพราะสงสัยว่าเด็กชายทำรถสุดรักเป็นรอยหลายครั้ง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. วันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น เกิดเหตุเด็กชายแซ่ฝู่ อายุ 13 ปีคนหนึ่ง ในอำเภอหลีชวน มณฑลเจียงซี ถูกชายวัย 45 ปี ที่เป็นเพื่อนบ้านใช้ค้อนเหล็กทุบเข้าที่บริเวณศีรษะหลายครั้ง จนกะโหลกศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงและอาการโคม่า ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู

แม่ของเด็กชายเล่าว่า ลูกชายถูกนายหวง เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห้องใกล้เคียงทำร้ายขณะกำลังนั่งทำการบ้านอยู่ โดยไม่รู้ว่าเขาเข้าไปในห้องของลูกเวลาไหน ก่อนใช้ค้อนทุบทำร้ายจนลูกชายของเธอบาดเจ็บสาหัส

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวนายหวงและควบคุมตัวไว้ได้ โดยนายหวงให้การรับสารภาพว่า เขาลงมือก่อเหตุจริง หลังเข้าไปในห้องของเด็กชายได้ก็ใช้ค้อนทุบศีรษะเด็กไป 2-3 ครั้ง จนเด็กล้มลงกับพื้น ค่อยหยุดมือแล้วหนีออกจากห้องไป

ส่วนสาเหตุเป็นเพราะเขาพบรถยนต์ที่ตัวเองซื้อมาเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว เป็นรอยขูดขีดถึง 2 ครั้ง ซึ่งเขาสงสัยว่าเด็กชายเป็นคนลงทำ เนื่องจากช่วงเย็นก่อนเขาลงมือก่อเหตุทำร้ายเด็กชายนั้น เขาเห็นเด็กชายไปเดินอยู่รอบๆ รถของเขา พอเห็นเขาเข้าเด็กชายก็รีบวิ่งหนีไป เมื่อเขาลงไปรถก็พบว่ามีรอยขูดขีดอีกแล้ว ด้วยความโกรธจึงกลับขึ้นห้อง แบกค้อนเข้าไปทำร้ายเด็กชายจนบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ พ่อและแม่ของเด็กต่างแสดงความคิดเห็นว่าเหตุใดนายหวงถึงไม่เข้าไปพูดคุยหรือบอกกล่าวกับพวกเขาให้ได้สอบถามข้อเท็จจริงก่อน เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำสุดโหดของชายคนนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดโหด! ชายลากค้อนทุบหัวเด็กชายวัย 13 สงสัยทำรถเป็นรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook