สุวรรณภูมิวุ่น.. นทท.นับพัน ถูกหลอกซื้อทัวร์ไปญี่ปุ่น โดนลอยแพกลางสนามบิน

สุวรรณภูมิวุ่น.. นทท.นับพัน ถูกหลอกซื้อทัวร์ไปญี่ปุ่น โดนลอยแพกลางสนามบิน

สุวรรณภูมิวุ่น..  นทท.นับพัน ถูกหลอกซื้อทัวร์ไปญี่ปุ่น  โดนลอยแพกลางสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! News ได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย  หลังตกเป็นเหยื่อถูกหลอกซื้อทัวร์เดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่  11-16 เมษายน 2560  โดยบริษัททัวร์อ้างว่าจะเดินทางด้วยสายการบินแบบเช่าเหมาลำ (Chartered flight)

หนึ่งในผู้เสียหายให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า บริษัทดังกล่าวจะชักชวนให้ผู้เสียหายซื้อทัวร์โดยการบอกต่อ และส่งข้อมูลการท่องเที่ยวผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์  โดยเสนอราคาค่าเดินทางถูกกว่าท้องตลาด  ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท ไปจนถึง 20,000 บาท พร้อมจัดพิมพ์แผนการท่องเที่ยวให้ดูน่าเชื่อถือ  จนมีผู้หลงเชื่อโอนเงินผ่านตัวแทนของบริษัทเพื่อสำรองที่นั่งนับพันคน  

ทางบริษัทอ้างว่าจะเดินทางออกจากประเทศไทยในเวลา 21.00 น.ของคืนวันที่ 11 เมษายน 2560  พร้อมนัดหมายให้นักท่องเที่ยวที่ซื้อทัวร์ มารวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เวลา  15.00 น.เมื่อถึงเวลาที่กำหนดกลับไม่สามารถเดินทางได้   ขณะที่ตัวแทนบริษัทยังบอกให้กลุ่มผู้เสียหายนั่งรอเพื่อเดินทางต่อ จนเวลาล่วงเลยมาหลายชั่วโมง (22.00 น.) แต่ไม่มีความคืบหน้าใด

ล่าสุดกลุ่มผู้เสียหายจึงลงชื่อเพื่อเรียกร้องขอเงินคืน  และเตรียมแจ้งความเอาผิดกับบริษัททัวร์นี้แล้ว   ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า มีผู้เสียหายบางกลุ่มยังนั่งรอด้วยความหวังว่าอาจจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นตามกำหนดการ  ขณะที่หลายคนก็เดินทางกลับที่พักด้วยความผิดหวัง  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุวรรณภูมิวุ่น.. นทท.นับพัน ถูกหลอกซื้อทัวร์ไปญี่ปุ่น โดนลอยแพกลางสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook