'หนิง ปณิตา' เบรกมีลูกคนที่ 2 หลังติดงาน เผยนิรินอยากมีน้อง

'หนิง ปณิตา' เบรกมีลูกคนที่ 2 หลังติดงาน เผยนิรินอยากมีน้อง

'หนิง ปณิตา' เบรกมีลูกคนที่ 2 หลังติดงาน เผยนิรินอยากมีน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "หนิง ปณิตา" พักแพลนมีลูกคนที่ 2 หลังติดงาน โอดสงสารลูกสาว "น้องนิริน" อยากมีน้อง ด้านสามีหนุ่ม "จิน" ให้กำลังใจตลอด

ก่อนหน้าเดินหน้ามีทายาทคนที่ 2 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ล่าสุด ทาง หนิง ปณิตา เลยออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้คงต้องพับแพลนไปก่อน เนื่องจากติดงานที่เข้ามา และคาดว่าน่าจะเริ่มต้นใหม่ในช่วงกลางปี ซึ่งทั้งนี้ตนก็รู้สึกสงสารลูกสาว น้องนิริน ที่อยากมีน้องเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านของสามีอย่างหนุ่มจินนั้น ก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

"ก็จริงๆ มันเป็นโอกาสของชีวิต เป็นจังหวะที่เข้ามา เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด จากนั้นที่ไม่คิดก็เป็นจังหวะที่ละครเข้า เตรียมจะเปิดละครเรื่องใหม่ ก็เลยจะต้องเบรกไป 3- 4 เดือนก่อน แล้วค่อยเริ่มใหม่ เพราะว่าถ้าทำตอนนี้คุณหมอก็บอกว่าอาจจะไม่ได้ เพราะว่าอยากให้เราพักจริงๆ โดยสุขภาพร่างกายของตัวเองคุณหมออยากให้พักเยอะๆ และด้วยสุขภาพภายในก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ต้องบอกว่าขอบคุณ คุณจินจริงๆ ที่คอยสนับสนุนเราทุกอย่าง แต่ในส่วนของการมีน้อง เขาเองไม่ได้ซีเรียสอะไร ตัวเขาเอง เขาบอกว่ารักนิรินที่สุดแล้ว แต่ถามว่าอยากมีมั้ย ก็ไม่ได้ถึงกับเยอะเท่าไหร่ นิรินคนเดียวก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกเครียดว่ามีแล้วหลุด ก็ให้กำลังใจตลอด"

กลัวว่าเราจะทำงานเพลินจนลืมเรื่องมีลูกไปเลยไหม?

"ก็แอบกลัวเหมือนกัน ก็ปรึกษาผู้ใหญ่เป็นระยะว่าช่วงไหนจะเบรก ช่วงไหนเราจะลุย แต่ช่วงนี้มันเป็นโอกาสใหม่ๆจริงๆ หนิงต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ให้โอกาส ซึ่งหนิงจะทำให้ดีที่สุดและให้ผู้ใหญ่มีความสุขที่สุดแฮปปี้ที่สุด"

คุณหมอมีนัดเช็คอัพอีกไหม?

"เช็คอัพยังค่ะ เช็คอัพล่าสุดเตรียมที่จะทำ แล้วรู้ว่าละครจะเข้าเลยต้องเบรกก่อน น่าจะกลางปีค่ะ กับนิรินสงสารเขา เพราะว่าเขามีความหวังมาก วันที่เขารู้ว่าเขาจะมีน้องเขาจะมาพูดกับท้อง เอาข้าวมาตักไว้บนท้อง ร้องเพลงให้น้องฟัง เขาบอกว่าจะช่วยดูแลทุกอย่าง คือคนที่เสียใจที่สุดคือน้อง พอเราเห็นลูกเศร้าเราก็เศร้า คือนิรินเวลาเขาเจอเด็กเขาก็จะวิ่งเข้าหา เข้าไปเล่นเข้าไปช่วยดูแลตลอด ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'หนิง ปณิตา' เบรกมีลูกคนที่ 2 หลังติดงาน เผยนิรินอยากมีน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook