การบินไทย จ่อฟ้องคนแอบอ้างทำโกลาหล

การบินไทย จ่อฟ้องคนแอบอ้างทำโกลาหล

การบินไทย จ่อฟ้องคนแอบอ้างทำโกลาหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบินไทย จ่อฟ้องคนแอบอ้างทำโกลาหล ยันไม่มีบริษัททัวร์เช่าเหมาลำไปญี่ปุ่นช่วงนี้

จากกรณีมีผู้โดยสารกว่า 1,000 คน ที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับบริษัทขายอาหารเสริม ซึ่งชักชวนให้ซื้ออาหารเสริมชนิดหนึ่งในราคา 9,730 บาท จะได้อาหารเสริมจำนวน 2 กระปุก และจะได้โปรโมชั่นไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจนมีผู้หลงเชื่อ กระทั่งวันนัดหมายเดินทางกลับถูกลอยแพ จนเกิดความวุ่นวายโกลาหลขึ้นไปที่บริเวณเคาน์เตอร์ 1 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตามที่เสนอข่าวนั้น 

ต่อมาเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 เมษายน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ค Thia Airways ว่าตามที่เกิดกรณีมีกลุ่มผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกขายตรงสินค้าประเภทอาหารเสริมจำนวนมาก ไม่สามารถเดินมางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นโดยออกเดินทางในช่วงวันที่ 11-12 เมษายน 2560 โดยมีการแอบอ้างว่าผู้โดยสารบางส่วนจะได้เดินทางไปกับการบินไทย

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ขอยืนยันว่าบริษัทฯไม่เคยได้รับการติดต่อประสานงาน หรือมีการจองบัตรโดยสารล่วงหน้าเป็นหมู่คณะหรือติดต่อขอเช่าเหมาลำจากบริษัททัวร์ใดๆเพื่อเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในช่วงดังกล่าว และบริษัทฯมิได้มีส่วนเกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างใด ดังนั้น จึงขอให้ผู้โดยสารโปรดระมัดระวังอย่าได้หลงเชื่อการแอบอ้างใดๆละหากมีผู้นำชื่อบริษัทการบินไทยฯ ไปแอบอ้างและทำให้บริษัทฯเสียหายหรือเสื่อมเสียชื่อเสียบริษัทฯจะแจ้งดำเนินคดีกับผู้แอบอ้างต่อไป

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบการสำรองที่นั่งของท่านได้ทางเว็บไซต์ thiaairways.com หรือที่ THAI Contact Center โทร.02-356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook