โจ๋มอบตัวยันไม่ได้รุมตีสาวท้อง 8 เดือน แค่ไม้เบสบอลหลุดมือ

โจ๋มอบตัวยันไม่ได้รุมตีสาวท้อง 8 เดือน แค่ไม้เบสบอลหลุดมือ

โจ๋มอบตัวยันไม่ได้รุมตีสาวท้อง 8 เดือน แค่ไม้เบสบอลหลุดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว เกิดเหตุทะเละวิวาทที่หน้าร้านหมูกระทะ หมู่ 7 ซอยเขาน้อย ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีแก๊งวัยรุ่นรุมใช้อาวุธไม้เบสบอล เหล็กแป๊บ ตีลูกจ้างร้านหมูกระทะ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.อารียา อายุ 20 ปี ท้องแก่ 8 เดือน ส่วนนายโชคมงคล อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสามี มีบาดแผลตามร่างกาย

ล่าสุด (12 เม.ย.) นายเบียร์  อายุ 15 ปี  พร้อมญาติๆ ได้เข้าพบ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้การว่า วันเกิดเหตุพบเจอสามีคนท้องซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่เกิดผิดใจกันเรื่องเบิ้ลเครื่องเสียงดังใส่กัน จึงเกิดการท้าทายกัน 

ก่อนที่ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมแก๊งรถซิ่งจะเข้ารุมสามีคนท้อง โดยไม่ได้ทำร้ายคนท้องแต่อย่างใด แต่มีหนึ่งในพวกที่ถือไม้เบสบอลเกิดทำไม้หลุดมือไปถูกคนท้องเท่านั้น หลังเกิดเหตุตนเองก็เสียใจ และอยากให้คนทำมามอบตัว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบชื่อเพราะเจอกันในแก๊งคนซิ่งเท่านั้น

ด้าน  พ.ต.อ.สมโชค ตาผล กล่าวว่า ข่าวที่นำเสนอไปค่อนข้างรุนแรง แต่จริงๆ แล้ว คนท้องไม่ได้บาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด แค่ฟกช้ำ จึงขอให้คนที่ถือไม้เบสบอลในวันนั้นมามอบตัวกับทางตำรวจ ล่าสุด จากการไปตรวจสอบที่ ร้านหมูกระทะ พบว่าร้านปิดบริการ เนื่องจากอยู่ในช่วงหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์   

แต่จากการสอบถาม นางมาลี อายุ 69 ปี  เพื่อนบ้านเล่าว่า ได้ยินเสียงนายโชคมงคลร้องว่า “มาตีเมียผมทำไม เมียผมท้องอยู่ มีเรื่องกับกูก็มาต่อยกับกู” โดยไม่ได้ยินเสียงผู้หญิงเพราะคงเจ็บท้อง หลังเกิดเหตุจึงช่วยกันโทรตามเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้าน นางพิพัฒน์ อายุ 55 ปี  ซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เล่าว่า พอเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็มายืนอยู่แถวหน้าบ้านแต่ไม่มีใครกล้าออกไปดูเพราะกลัว จึงอยากฝากตำรวจให้มาช่วยตรวจตราหน่อย เพราะในซอยมีร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เยอะทำให้มีวัยรุ่นแก๊งเด็กแว้นมากและมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook