ฮือฮา“เนวิน”เตรียมนักมวยไทยระดับแชมป์ ปราบโจ๋ซ่าป่วนงานสงกรานต์

ฮือฮา“เนวิน”เตรียมนักมวยไทยระดับแชมป์ ปราบโจ๋ซ่าป่วนงานสงกรานต์

ฮือฮา“เนวิน”เตรียมนักมวยไทยระดับแชมป์ ปราบโจ๋ซ่าป่วนงานสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนชาวอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เร่งประดับตกแต่งเรือยาวขนาด 55 ฝีพายความยาว 45 เมตรที่เคยเป็นแชมป์ประเทศไทยเจ้าของถ้วยรางวัลพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช เพื่อเตรียมเข้าร่วมขบวนแห่คาร์นิวัล ในงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์คาร์นิวัล” ที่จะมีขึ้นในวันนี้ 13 และ 14 เมษายน 2560พร้อมทั้งจะมีการนำลูกช้าง 4 เชือกจากหมู่บ้านช้าง อ.สตึก มาร่วมในขบวนแห่เพื่อสร้างสีสันด้วย โดยขบวนคาร์นิวัล จะเริ่มในเวลา 18.00 น. ตั้งแต่บริเวณวงเวียนพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ถึงหน้าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยการจัดงานภายในสนาม ทางสโมสรก็ได้มีการติดป้ายห้ามทะเลาะวิวาท และประกาศเกี่ยวกับกฎกติกาหรือข้อกำหนดในการเข้าร่วมงานไว้รอบสนามให้ผู้ที่มาร่วมเล่นสงกรานต์ได้รับทราบด้วย แต่จุดที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาเที่ยวสงกรานต์ คือ มาตรการในการป้องปรามกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทป่วนงาน ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในปีนี้ก็ได้มีการจัดโซนพิเศษด้วยการตั้งเวทีชกมวย ใช้ชื่อว่า “BURIRAM THE MASK FIGHTERS” โดยได้นำนักมวยไทย 6 คนระดับแชมป์เปี้ยนหลายเวที จากค่ายมวยดังในจังหวัด มาสวมหน้ากาก เตรียมไว้ขึ้นชกกับผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นที่มาเที่ยวงาน ก่อนจะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายข้อหาทะเลาะวิวาทต่อไป

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า การจัดงานสงกรานต์ในปีนี้ เพื่อต้องการให้แฟนบอลชาวบุรีรัมย์รวมถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวเฉลิมฉลองสงกรานต์กันอย่างมีความสุข แต่ที่เป็นปัญหาในการจัดงานทุกปีคือกลุ่มวัยรุ่นที่ดื่มสุรามึนเมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนส่วนใหญ่ที่ต้องการมาเที่ยวงานอย่างมีความสุข
ดังนั้นจึงต้องมีการกำหนดกฎกติกาของผู้ที่มาเที่ยวงาน เนื่องจากสถานที่จัดงานเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ฉะนั้นใครที่มาเที่ยวงานแล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น จะต้องถูกลงโทษตามกฎระเบียบของทางสโมสรที่กำหนดไว้ โดยปีนี้ได้จัดเวทีชกมวย “BURIRAM THE MASK FIGHTERS” เป็นการนำนักมวยไทย 6 คนเตรียมไว้ขึ้นชกกับผู้ที่มาก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานโดยตนจะเป็นผู้เลือกนักมวยให้ขึ้นชกเอง เพื่อเป็นการป้องปรามและดัดนิสัยกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบก่อเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลอื่นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา“เนวิน”เตรียมนักมวยไทยระดับแชมป์ ปราบโจ๋ซ่าป่วนงานสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook