ตามจับแล้ว นายสัตวแพทย์ยักยอกเงิน 30 ล้าน หนีไปอยู่นราธิวาส

ตามจับแล้ว นายสัตวแพทย์ยักยอกเงิน 30 ล้าน หนีไปอยู่นราธิวาส

ตามจับแล้ว นายสัตวแพทย์ยักยอกเงิน 30 ล้าน หนีไปอยู่นราธิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับกุม นายสัตวแพทย์ยักยอกทรัพย์สินธุรกิจห้างทอง 30 ล้าน ถูกออกหมายจับ หลังไปหลบอยู่วัดที่นราธิวาส อ้างเป็นเหตุเข้าใจผิด

(14 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนราธิวาส จับกุมตัว นายสัตวแพทย์คนิรัชต์ อายุ 54 ปี สัตวแพทย์ 6 ปศุสัตว์อำเภอเมืองนนทบุรี ที่ก่อเหตุยักยอกทรัพย์สินภายในตู้เซฟมีเงินสกุลดูไบ เงินเยน เงินดอลลาร์ เงินธนบัตรไทย

พร้อมทั้งทองคำแท่งและทองรูปพรรณ น้ำหนักกว่า 30 บาท อาวุธปืน 1 กระบอก มูลค่าทรัพย์สินประมาณ30 ล้านบาทหลบหนีไป หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.100/60 ลงวันที่ 12 เมษายน 2560

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อตาเจ้าของห้างทอง แจ้งความจับลูกเขย ยักยอกทรัพย์ 30 ล้าน

ต่อมาทางตำรวจสืบทราบว่า นายสัตวแพทย์คนิรัชต์ ได้หลบหนีไปอยู่ที่วัดภูเขาทอง อ.สุคิริน จังหวัดนราธิวาส จึงได้นำกำลังเดินทางไปประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดนราธิวาส ก่อนเข้าจับกุมตัวได้ที่วัดขณะนอนหลับอยู่ในกุฎิพระ และสามารถยึดเงิน 70,000 ดอลลาร์

พร้อมกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน กค 5708 นราธิวาส ที่ นายสัตว์แพทย์คนิรัชต์ ไปซื้อที่เต้นท์รถมือสอง เพื่อใช้ขับหลบหนีไปที่วัด ราคา 350,000 บาท และทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณ รวมมูลค่าราวๆ 8,900,000 บาท หลังจับกุมได้นำตัวลงประจำวันที่ สภ.สุคิริน และนำตัวขึ้นเครื่องบินกลับมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

หลังจากที่นำตัวกลับมาถึง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำการสอบสวน นายสัตวแพทย์คนิรัชต์ ให้ปากคำว่า สาเหตุที่ทำไปเนื่องจากเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินธุรกิจร้านทองของคู่เขย และวันที่ 8 เมษายนจะมีการตรวจสอบบัญชี จึงทำให้เครียดเนื่องจากมีบัญชีบางรายการเงินหายไป เพราะอาจจะมีการลงยอดผิดพลาด จึงตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนที่หลบหนีไปที่วัดภูเขาทอง เพื่อจะไปบวชและทรัพย์สินที่เอาไปมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาทเท่านั้น

ต่อมาเมื่อช่วงสาย ร.ต.ท.(หญิง) อินทุพร ชุลีจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของคดีได้นำตัว นายสัตวแพทย์คนิรัชต์ ไปผัดฟ้องฝากขังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี โดยมีญาติยืนเงินสดประกันตัวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook