เธอใจอึด! โจรชิงกระเป๋า-สาวไม่ยอม ถูกลากไถลพื้นถนน

เธอใจอึด! โจรชิงกระเป๋า-สาวไม่ยอม ถูกลากไถลพื้นถนน

เธอใจอึด! โจรชิงกระเป๋า-สาวไม่ยอม ถูกลากไถลพื้นถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังแชร์เตือนภัย ภาพสุดระทึกหลังสงกรานต์เกาะสมุย โจรกระชากกระเป๋าสาว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม เกาะติดล้อไปด้วย ถูกลากไปไกล

(15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเหตุการณ์ปล้นชิงทรัพย์ในพื้นที่เกาะสมุย เมื่อคนร้ายกระชากระเป๋าหญิงสาวคนหนึ่งหลังจากเลิกเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ปรากฏว่าเธอไม่ยอมปล่อยมือจากกระเป๋า คนร้ายจึงขี่จักรยานยนต์ลากเธอไปทั้งแบบนั้นไปไกลเป็นกิโลเมตร

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์คนร้ายกระชากกระเป๋า พร้อมกับลากเจ้าของกระเป๋าไปตามถนนด้วย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (14 เม.ย.) บริเวณถนนสายหนึ่งในเขตเมืองเกาะสมุย หลังจากบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ผู้โพสต์เปิดเผยว่า

"เรื่องเกิดกะตัวเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ค่ะ เหตุเกิดที่เกาะสมุยค่ะ เดินมาจากปาร์ตี้เล่นน้ำสงกรานต์กำลังจะกลับห้องก็เดินบนฟุตปาธตามปกติ นักท่องเที่ยวก็เดินกันขวักไขว่ แล้วอยู่ๆ ก็มีผู้ชายไทย 2 คนขับรถมอเตอร์ไซค์มากระชากกระเป๋าแขวนไว้ที่คอ กระเป่าใสๆ ที่ใส่สำหรับเล่นน้ำสงกรานต์โดยเฉพาะ จุดประสงค์ก็คือเพียงอยากได้โทรศัพท์อยากได้สมบัติของคนอื่นแบบง่ายๆ โดยไม่คิดว่าชีวิตเค้าจะเป็นยังไง

คนนั่งซ้อนท้ายดึกสายคล้องคอโทรศัพท์ แล้วดิฉันก็จับเอาไว้ดึงแย่งกับมัน ขอร้องให้คืนเพราะเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่เรามี ตังค์ก็ไม่ได้พก มีแต่โทรศัพท์ บางทีมันก็คือทุกอย่างตอนนั้น คิดแต่ว่าจะไม่ยอมให้มันเอาไป สรุปมันลากดิฉันถูกกับถนน เหมือนในหนังเลยค่ะ

มันขับมอเตอร์ไซค์เร็วมาก มีไฟขึ้นด้วยในขณะที่ดิฉันร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครช่วย เพราะคงกลัวว่ามันจะมีอาวุธ ขอให้ใช้ชีวิตอย่างระวังค่ะ วันนี้ดิฉันยังถือว่าโชคดีที่ยังมีชีวิตกลับมาเล่าประสบการณ์ตัวเองให้เพื่อนคนไทยได้รู้ นี่ขนาดสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังนะคะ ยังอุกอาจขนาดนี้ ถ้าทำกับฝรั่งจะเสียภาพพจน์ไปกันอีกสักเท่าไหร่ ขอจบแค่นี้ค่ะ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ได้ มีคนเข้าไปชมเกือบแสนครั้งภายในเวลารวดเร็ว ซึ่งเผยให้เห็นภาพเหยื่อสาวกำลังถูกลากไปตามถนนอย่างน่าหวาดเสียว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลและทำแผลให้เบื้องต้น ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ขณะที่โลกออนไลน์กำลังช่วยกันกดดันให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ เนื่องจากเกิดขึ้นในพื้นที่ชุมนุมและสถานีท่องเที่ยวที่มีชายไทยและต่างชาติจำนวนมาก เกรงจะเป็นอันตรายในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook