แม่ร้องสื่อ สาวเมียฝรั่งเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตดับ

แม่ร้องสื่อ สาวเมียฝรั่งเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตดับ

แม่ร้องสื่อ สาวเมียฝรั่งเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเบญจเพสถูกไฟช็อตเสียชีวิต หลังเล่นปาร์ตี้โฟมงานสงกรานต์ที่อุดรธานี แม่โวยผู้จัดงานสะเพร่า สามีฝรั่งบินด่วนจากอังกฤษมางานศพ

(15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้จัดงานศพของ นางสุภาพร อายุ 25 ปี เหยื่อถูกไฟช็อตจากกิจกรรมปาร์ตี้โฟมงานสงกรานต์ ทุ่งศรีเมือง อำเภอบ้านดุง เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาพ่อแม่ ญาติพี่น้องเพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว ล่าสุดสามีชาวอังกฤษได้ข่าวภรรยาเสียชีวิต รีบบินมาร่วมงานศพภรรยาแล้ว

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 เมษายน ได้มีการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ทุ่งศรีเมือง ในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้มีการออกร้านเพื่อจัดจำหน่ายสินค้า สิ่งของที่ระลึก และมีปาร์ตี้โฟมเพื่อให้วัยรุ่นได้ไปร่วมงาน มีผู้คนไปร่วมงานกันอย่างมากมายคึกคักสนุกสนาน

นางสุภาพร ก็เป็นหนึ่งคนที่ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย จนกระทั่งกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกันนั้น ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟช็อต เจ้าหน้าที่จึงได้เอาสะพานไฟลงและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชบ้านดุง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือ นางสุภาพร เอาไว้ได้

แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ลูกสาวกำลังจะมีอนาคต อายุยังน้อยอยู่ เขาเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนไม่มีอาชีพอื่นใด เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ วันเกิดเหตุลูกมาขออนุญาตไปเล่นปาร์ตี้โฟมกับเพื่อนๆ ตนจึงอนุญาตให้ไป กระทั่งช่วงดึกเพื่อนของลูกสาวโทรมาบอกว่า ลูกถูกไฟช็อต ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล ตนจึงรีบตามไปดู

แพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตลูกสาวของตน กระทั่งลูกสาวเสียชีวิตลง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกไฟฟ้าช็อต ตนอยากถามว่าทำไมผู้จัดงานจึงสะเพร่าเช่นนี้ ตนทราบมาว่ามีสายไฟชำรุด ผู้จัดยังนำมาใช้จัดงาน คนที่ร่วมงานต่างไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะทุกคนมาสนุกสนาน

สำหรับลูกสาวของตน มีสามีเป็นชาวต่างชาติ กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดช่วงสงกรานต์ และมีแผนกลับไปประเทศอังกฤษ แต่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้จัดงานได้มอบเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท แต่บอกว่าไม่มีเงินให้ตอนนี้ และจะติดต่อเจรจาในวันที่ 18 เมษายนที่จะถึงนี้ ทางครอบครัวจึงอยากขอความชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook