ดวงแข็ง! รถตู้ชนรถพ่วงพังยับ สาวนั่งเบาะหน้ารอดปาฏิหาริย์

ดวงแข็ง! รถตู้ชนรถพ่วงพังยับ สาวนั่งเบาะหน้ารอดปาฏิหาริย์

ดวงแข็ง! รถตู้ชนรถพ่วงพังยับ สาวนั่งเบาะหน้ารอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้หลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วงพังยับ สาวนั่งเบาะหน้ารอดตายปาฏิหาริย์ เจ็บตัวเล็กน้อย เผยไม่ได้แขวนเครื่องรางของขลัง แค่ระลึกถึงพ่อแม่

(16 เม.ย.) เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.สุเทพ นามกลาง ร้อยเวร สภ.สีดา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีดา

บริเวณถนนมิตรภาพขาขึ้น กม.234-235 ต.สามเมือง อ.สีดา จ.นครราชสีมา พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮบ 4238 กรุงเทพมหานคร มีนายสมชาย อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ชนคาอยู่ด้านท้ายรถพ่วงฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-9613 ชัยภูมิ มีนายธวัชชัย อายุ 27 ปี เป็นคนขับ โดยรถตู้ด้านหน้าอยู่ในสภาพพังยับถึงเบาะคนนั่ง ซึ่งภายในรถตู้มีผู้โดยสารอยู่จำนวน 3 ราย ประกอบไปด้วย นางบุญมา อายุ 58 ปี , นางสมพร อายุ 66 ปี และ น.ส.พงษ์ลัดดา อายุ 29 ปี ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สำหรับผู้โดยสารที่นั่งเบาะหน้าข้างคนขับซึ่งถูกอัดก๊อปปี้เข้ากับท้ายรถพ่วงอย่างจัง คือ น.ส.พงษ์ลัดดา ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณข้อมือซ้ายและไหล่ รอดตายราวปาฏิหาริย์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บมาปฐมพยาบาลข้างทาง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสีดา

จากการสอบถาม น.ส.พงษ์ลัดดา ผู้โดยสารภายในรถตู้ที่รอดตายปาฏิหาริย์ เปิดเผยว่า ตนและญาติๆ ได้เหมารถตู้ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อกลับบ้านเกิดที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ระหว่างทางถึง อ.สีดา จ.นครราชสีมา ก็ปรากฏว่ารถตู้ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างจัง จนด้านหน้ารถตู้พังยังมาถึงร่างของตนเอง แต่โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก โดยมีเพียงข้อมือด้านซ้ายที่เคล็ด และไหล่ซ้ายเป็นแผลถลอกเล็กน้อย ซึ่งได้มารักษาตัวที่ รพ.สีดา และแพทย์ให้กลับบ้านได้ในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ ตนไม่ได้แขวนพระเครื่อง หรือเครื่องรางของขลังอะไร มีเพียงระลึกถึงพ่อแม่ที่บ้านเท่านั้น จึงถือว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ตนเองรอดตายราวปาฏิหาริย์

ด้าน ร.ต.อ.สุเทพ นามกลาง ร้อยเวร สภ.สีดา เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าคนขับจะเกิดอาการหลับใน และบริเวณถนนจุดเกิดเหตุ ไม่มีแสงส่องสว่างนัก จึงทำให้รถตู้ขับพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำซากรถตู้ และคนขับรถทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ และหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook