ลูกศร ธนาภรณ์ เปิดใจ ดิฉันเป็นโรคคลั่งผอม

ลูกศร ธนาภรณ์ เปิดใจ ดิฉันเป็นโรคคลั่งผอม

ลูกศร ธนาภรณ์ เปิดใจ ดิฉันเป็นโรคคลั่งผอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสองพันปีที่ความสวยสวนทางกับอายุ สำหรับคุณแม่วัย 48 กะรัต หุ่นแซ่บเว่อร์ “ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก” วันนี้รายการ “คุยหมดเปลือก” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” โดยพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ขอชวนมาเปิดใจกับเรื่องราวที่ใครอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า ลูกศร ธนาภรณ์ เป็นโรคคลั่งผอมชนิดรุนแรง

ลูกศร ธนาภรณ์ เล่าว่า “ยอมรับเลยว่าตัวเองเป็นโรคคลั่งผอม เพราะตั้งแต่ตื่นนอนยันนอนหลับ จะคุยแต่เรื่องผอมกับสามี รับไม่ได้ที่จะต้องอ้วน จะไม่มีวันอ้วนอีกแล้ว เพราะกว่าจะผอมได้ก็อายุ 40 กว่าแล้ว ลองผิดลองถูกมาหมด รัดตัวเองเป็นมัมมี่ กินข้าวก็ล้วงคออ้วกก็เคย อยากจะบอกผู้ชมทางบ้านว่าอย่าไปทำ ลองวิธีผิดๆ อันตรายนะ เสี่ยงเสียชีวิตได้ ทางที่ดีที่สุดคือ การคุมอาหารและออกกำลังกาย"

"หลังบ่ายโมง จะไม่ทานอะไรเลย นอกจากถั่ว ไปกองถ่ายก็จะไม่กินอะไร นอกจากอาหาร ที่ตัวเองเตรียมมาเท่านั้น ถ้าต้องออกไปกินข้าวนอกบ้านกับทางครอบครัว ทุกคนสั่งของมาเต็มโต๊ะ ของเราก็จะมีแค่จานเปล่ากับน้ำ แล้วก็แกล้งทำเป็นว่า กินไปด้วย"

"ยกตัวอย่างสั่งคะน้าน้ำมันหอย เราก็จะเอาคะน้าไปจุ่มน้ำ เพื่อลดความมัน ทำแบบนี้ทุกครั้ง ต้องขอบคุณสามีที่เข้าใจ แต่ยังไงก็ต้องฝากไปถึงคนดูทางบ้าน ว่าการจะผอมหรือหุ่นดี ต้องมีส่วนประกอบหลายอย่าง อาหารการกิน การออกกำลังกายสม่ำเสมอค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลูกศร ธนาภรณ์ เปิดใจ ดิฉันเป็นโรคคลั่งผอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook