แม่ร้องสื่อ ลูกรถชนตายลากร่างไปไกล ภาพชัดแต่ ตร.แย้ง

แม่ร้องสื่อ ลูกรถชนตายลากร่างไปไกล ภาพชัดแต่ ตร.แย้ง

แม่ร้องสื่อ ลูกรถชนตายลากร่างไปไกล ภาพชัดแต่ ตร.แย้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวหนุ่ม 17 ถูกฮอนด้าแจ๊ส ชนลากไปไกลกว่า 5 เมตร เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ร้องสื่อขอเป็นธรรม หลังสืบทราบมาว่าผู้กระทำผิดเป็นลูกผู้มีอิทธิพล หนีไปบวช คดีแทบไม่คืบหน้า

(16 เม.ย.) นางดาวเรือง อายุ 47 ปี และ นางสาวสุดารัตน์ อายุ 17 ปี มารดาและแฟนสาวของ นายเสมา อายุ 17 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า นายเสมาถูกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส แต่งซิ่ง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สีเทา พุ่งชนแล้วลากทั้งคนทั้งรถไปไกลว่า 5 เมตร

เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณจุดกลับรถ สะพานใหม่ตอนที่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง ก่อนที่รถยนต์ฮอนด้าแจ๊สจะเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป

ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.สำเริง แนวอินทร์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามคนขับรถยนต์ฮอนด้าแจ็สคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่คดีเกิดความล่าช้าเป็นอย่างมาก

ทางผู้เสียหายต้องไปทำการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเองทั้งหมด ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ นายเสมา ผู้เสียชีวิตขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คมล 514 ชลบุรี มาเพียงคนเดียวเท่านั้นไม่ได้มีการแว้นซิ่งและแข่งกันมาแต่อย่างใด ซึ่งต่างจากคำบอกกล่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์แข่งตีคู่มากับเพื่อนมาอีกคันหนึ่ง กระทั่งมาชนกับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สคันดังกล่าว

โดยภาพจากล้องวงจรปิดยังสามารถจับภาพรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ขณะหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรีผ่านวงเวียนปลาฉลาม ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นเป็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีเทา โหลดเตี้ยแต่งซิ่งใส่ล้อแม็กช์ สีน้ำตาลไหม้ มีร่องรอยของการชนอย่างชัดเจน และทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตยังทราบอีกว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพลในเขตเมืองชลบุรี แต่ขณะนี้หนีไปบวชที่วัดกำแพง เมืองชลบุรี

ต่อมาทางครอบครัวของผู้เสียหายจึงติดตามไปที่วัดกำแพง เพื่อสอบถามกับเจ้าอาวาส เจ้าอาวาสบอกว่าผู้ต้องสงสัยนั้นได้มาบวชจริง แต่ตอนนี้ได้หลบหนีออกจากวัดกำแพงไปแล้ว ไม่ทราบว่าหลบหนีไปที่ใด ครอบครัวของผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาเรียนร้องสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวนี้เพื่อให้ผู้กระทำความผิดมามอบตัว ทางครอบครัวยินดีที่พร้อมจะเจรจา ไม่ใช่ชนคนเสียชีวิตแล้วไม่ต้องรับผิดชอบเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook