กระบะแซงเบียดเก๋งตกเหว พ่อแม่ช็อกเด็กน้อย 3 เดือนดับ

กระบะแซงเบียดเก๋งตกเหว พ่อแม่ช็อกเด็กน้อย 3 เดือนดับ

กระบะแซงเบียดเก๋งตกเหว พ่อแม่ช็อกเด็กน้อย 3 เดือนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ พ่อแม่ลูกอ่อนขับรถเที่ยวกลับจากสงกรานต์ เจอกระบะซิ่งแซงฝ่าสายฝน เสียหลักเบียดรถตกเหว ลูกน้อย 3 เดือนรับเคราะห์เสียชีวิต

(16 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเชียงใหม่-ฝาง ระหว่างกิโลเมตรที่ 109-110 อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์จากโรงพยาบาลเชียงดาว ได้เดินทางมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งรักษาตัวโรงพยาบาล

ขณะที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงดาว ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผน 5681 เชียงใหม่ และ รถยนต์นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ขล 3736 เชียงใหม่ พุ่งตกลงไปข้างทาง ซึ่งเป็นเหวลึกกว่า 10 เมตร สภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะมีผู้ขับขี่คือ นายสรพงษ์ อายุ 31 ปี ชาว อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ส่วนรถเก๋งนิสสัน มี นายวราวุฒิ อายุ 22 ปี ชาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับและมีนางสุพรรณิกา อายุ 24 ปี โดยสารมากับลูกสาวอีก 1 คน อายุ 3 เดือน ซึ่งภายหลังเกิดอุบัติเหตุทำให้เด็กหญิงเสียชีวิต

โดยก่อนเกิดเหตุ นายวราวุฒิ ได้ขับรถมาตามถนนเพื่อมุ่งหน้าไปยัง อใ.เชียงดาว โดยภรรยาและลูกสาวนั่งโดยสารมากับรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและลงเขา มีรถกระบะคู่กรณีขับแซงรถเก๋ง ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตกปรอยๆ เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะเสียหลักเบียดรถยนต์เก๋ง จนรถทั้ง 2 คันเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางที่เป็นเหวลึก และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเด็กหญิงวัย 3 เดือนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำรถคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ขับรถประมาทจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook